Sửa đổi, bổ sung 37 luật có liên quan nhằm bảo đảm thống nhất với Luật Quy hoạch

(ĐCSVN) - Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh nhấn mạnh: Việc sửa đổi, bổ sung các luật có quy định liên quan đến quy hoạch cần thực hiện theo nguyên tắc: Lấy Luật Quy hoạch làm gốc, các luật khác có liên quan phải sửa đổi, bổ sung để phù hợp với Luật Quy hoạch.

Hoàn thành 77% mục tiêu tái cơ cấu nền kinh tế đến năm 2020

(Chinhphu.vn) – Đánh giá kết quả thực hiện 22 nhóm chỉ tiêu tái cơ cấu nền kinh tế trong giai đoạn 2016-2018 cho thấy, so với các mục tiêu đặt ra tới năm 2020, có 9 chỉ tiêu đã hoàn thành, 8 chỉ tiêu có khả năng hoàn thành và 5 chỉ tiêu cần các giải pháp thúc đẩy để hoàn thành. Như vậy, tới thời điểm hiện nay, có 77% số mục tiêu đã hoàn thành hoặc dự kiến hoàn thành.

Điểm mặt 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018

(Chinhphu.vn) – Trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit500) năm 2018 do Công ty Vietnam Report công bố, số lượng doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản (14,8%), ngành điện (12,8%), ngành tài chính (11,2%), ngành thực phẩm, đồ uống, thuốc lá (10,4%) chiếm áp đảo so với các nhóm ngành còn lại.

Giảm giá xăng, ổn định giá dầu

(Chinhphu.vn) - Liên Bộ Công Thương-Tài chính vừa công bố giá xăng dầu áp dụng từ 15h ngày hôm nay (22/10).

Hiệu quả đầu tư toàn nền kinh tế tăng

(Chinhphu.vn) – Theo Báo cáo của Chính phủ, hiệu quả đầu tư toàn nền kinh tế bước đầu tăng lên, việc sử dụng vốn đầu tư xã hội nói chung và vốn đầu tư công nói riêng được cải thiện.

Không ban hành chính sách làm tăng chi NSNN

(Chinhphu.vn) – Ghi nhận những nỗ lực của Chính phủ trong quản lý ngân sách, Uỷ ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội cho rằng, Chính phủ cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý chi NSNN, đặc biệt, không ban hành chính sách làm tăng chi NSNN khi không cân đối được nguồn để thực hiện.

Hướng dẫn về mua xe ô tô phục vụ công tác năm 2018

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đã ban hành công văn 12008/BTC-QLCS hướng dẫn các Bộ, ngành, địa phương về một số nội dung liên quan đến việc mua xe ô tô phục vụ công tác năm 2018.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện trên website runchantay.com.

Kiểm tra đột xuất việc kê đơn của bác sĩ

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến cuối năm, Sở Y tế Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra đột xuất các cơ sở y tế trên địa bàn để phát hiện, ngăn chặn các hành vi gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế (BHYT).

Sắp tới, người dân có thể gửi đơn kiện điện tử tới tòa án

(Chinhphu.vn) - Tòa án nhân dân Tối cao đã ra mắt các hệ thống công nghệ thông tin được tích hợp trên Cổng thông tin điện tử của Tòa án: Hệ thống gửi, nhận đơn khởi kiện, tài liệu, chứng cứ và cấp tống đạt, thông báo văn bản tố tụng của Tòa án bằng phương tiện điện tử; Hệ thống đăng ký trực tuyến cấp sao, trích lục bản án, tài liệu trong hồ sơ vụ án của Tòa án.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 804
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 804
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76416035