Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

(ĐCSVN) - Ngày 22/10/2018, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 36-NQ/TW về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Nghị quyết này:

Biên phòng Quảng Trị triệt phá 2 vụ ma túy lớn

(Chinhphu.vn) - Chiều 24/10, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng (BĐBP) và UBND tỉnh Quảng Trị đã trao thưởng cho các lực lượng có thành tích xuất sắc triệt phá thành công 2 chuyên án 694Lv và 696Lv về tội phạm vận chuyển ma tuý.

Khai phá thị trường Internet vạn vật của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngay từ bây giờ, các giải pháp phải được triển khai thì mới có thể hiện thực hóa chiến lược của Việt Nam: Đến năm 2020, mỗi hộ gia đình cơ bản có một đường truyền cáp quang, mỗi người dân một smartphone (điện thoại thông minh) và hạ tầng di động 5G phủ rộng, ưu tiên cho Internet vạn vật.

Nghị quyết Trung ương 8 về Chiến lược phát triển kinh tế biển

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/10, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Nghị quyết số 36-NQ/TW). Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Nghị quyết:

15 thương hiệu tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

(ĐCSVN) - Thông qua Triển lãm, các thương hiệu mong muốn bày tỏ sự nỗ lực của mình trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được kì vọng của khách hàng.

Tăng cường chống buôn lậu qua biên giới 3 tỉnh miền Trung

(Chinhphu.vn) – Trước tình hình buôn lậu, vận chuyển trái phép diễn biến phức tạp, 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị đã triển khai quyết liệt công tác phối hợp trong vòng 2 tháng và đạt được một số kết quả nhất định.

Đầu tư xây dựng Dự án Nhà máy điện mặt trời Điện lực miền Trung

(ĐCSVN) - Dự án Nhà máy điện mặt trời Điện lực miền Trung có tổng công suất 50MW, mỗi năm cung cấp sản lượng điện bình quân từ 87,598 GWh đến 98,147 GWh vào hệ thống điện Quốc gia, góp phần cung cấp điện năng cho hệ thống điện cũng như tăng tỷ lệ nguồn năng lượng tái tạo trong cơ cấu nguồn điện của Việt Nam.

Muốn phát triển phải có ý chí dân tộc mạnh mẽ

(ĐCSVN) – Trong bài phát biểu hơn 15 phút tại phiên thảo luận tổ về tình hình kinh tế - xã hội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh “muốn phát triển phải có ý chí dân tộc mạnh mẽ hơn, một khát vọng phát triển tốt hơn”.

Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, đáp ứng yêu cầu hội nhập

(ĐCSVN) - Đẩy mạnh cải cách hành chính trong lĩnh vực tài chính-ngân sách, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính quan tâm, chỉ đạo sát sao. Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã có cuộc trao đổi với báo chí về vấn đề này.

Tăng cường hợp tác song phương về thương mại gỗ giữa Việt Nam và Cam-pu-chia

(ĐCSVN) - Tại buổi đối thoại giữa đại diện của Tổng cục Lâm nghiệp Việt Nam và Tổng cục Lâm nghiệp Cam-pu-chia cùng một số đơn vị, hai bên đã trao đổi những vấn đề quan trọng liên quan đến quy định pháp luật và việc thực thi các quy định này trong việc khai thác, vận chuyển, xuất nhập khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của hai nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1740
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1740
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76441493