Bảo đảm thu hồi tối đa tài sản bị chiếm đoạt, thất thoát

(Chinhphu.vn) - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, Trưởng đoàn kiểm tra số 1 của Ban Chỉ đạo nhấn mạnh điều này tại Hội nghị triển khai Kế hoạch kiểm tra công tác thu hồi tài sản bị chiếm đoạt, thất thoát trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế tại Ban Cán sự Đảng TANDTC và Ban Cán sự Đảng VKSNDTC, chiều 29/11.

Bộ GTVT yêu cầu bảo đảm ATGT dịp Tết và Lễ hội Xuân 2019

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có công điện yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và Lễ hội Xuân năm 2019.

Hỗ trợ tối đa cho khởi nghiệp sáng tạo

(ĐCSVN) - Khẳng định khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, Thủ tướng đặt ra nhiệm vụ thời gian tới, cộng đồng hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam cần tập trung sáng tạo sản phẩm, kỹ thuật mới,...

Đảm bảo quyền lợi cho người nhiễm HIV có thẻ bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) - Việt Nam là nước duy nhất và đi đầu trong việc sử dụng nguồn lực trong nước thông qua BHYT để hỗ trợ các dịch vụ điều trị HIV cho người dân. Có được điều này là nhờ có sự cam kết mạnh mẽ của Chính phủ đối với chăm sóc y tế nói chung và HIV nói riêng.

Đẩy mạnh phát triển ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ số

(Chinhphu.vn) - Nhiều năm trở lại đây, người dân đã tiếp cận tốt hơn tới dịch vụ ngân hàng. Tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán trung bình giảm dần qua các năm, về 11,6% vào cuối quý 3 năm 2018. Mục tiêu đặt ra là đến cuối năm 2020, con số này dưới 10%.

Bắt giam nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV Trần Bắc Hà

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã thực hiện tống đạt các Quyết định và thi hành Lệnh bắt, khám xét đối với 4 bị can có liên quan đến vụ án “Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng” xảy ra tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV).

Trí thức trẻ là nguồn lực đặc biệt, vốn quý của đất nước

(Chinhphu.vn) – Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn kỳ vọng lớn lao và đặt niềm tin yêu sâu sắc vào thế hệ trẻ - thế hệ rường cột, chủ nhân tương lai của nước nhà, trong đó có đội ngũ trí thức trẻ. Trí thức trẻ Việt Nam dù ở trong nước hay ngoài nước, dù công tác ở ngành nghề, lĩnh vực, vùng miền nào cũng đều là nguồn lực đặc biệt, là tinh hoa, nguyên khí quốc gia, vốn quý của đất nước.

Sớm triển khai xây dựng Quy hoạch tổng thể về kết nối hai nền kinh tế Việt Nam - Campuchia

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao việc hai Bộ xây dựng và ký được Khung thỏa thuận chung về kết nối hai nền kinh tế Việt Nam và Campuchia đến năm 2030; đề nghị hai bên sớm triển khai xây dựng “Quy hoạch tổng thể về kết nối hai nền kinh tế Việt Nam - Campuchia đến năm 2030” như đã nêu trong Khung thỏa thuận chung.

Tăng cường quan hệ hợp tác tài chính giữa Việt Nam và Trung Quốc

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 25-30/11, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng ngày 27/11 đã có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Tài chính Trung Quốc Lưu Côn.

Để sản phẩm Việt ngày càng được người Việt ưa chuộng

(ĐCSVN) - Cần quan tâm đến công tác tuyên truyền, quảng bá, đồng thời không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, cải thiện mẫu mã sản phẩm để cạnh tranh,… để sản phẩm Việt ngày càng đến gần hơn với người Việt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 891
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 891
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76414096