Quy định về phát hành trái phiếu doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 163/2018/NĐ-CP quy định về phát hành trái phiếu doanh nghiệp.

Việt Nam có tầm nhìn và khát vọng về một quốc gia thịnh vượng vào năm 2045

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ, Việt Nam có tầm nhìn và khát vọng về một quốc gia thịnh vượng vào 2045 - mốc lịch sử 100 năm độc lập; với mục tiêu sẽ gia nhập nhóm các quốc gia có thu nhập cao trên thế giới và là thành viên có trách nhiệm, chia sẻ trở lại với cộng đồng quốc tế trong những thập niên tới..

Hợp tác PPP ngành cà phê: Kiến giải cho thách thức muôn năm cũ

(Chinhphu.vn) - Một những mấu chốt cấp bách hiện nay là phát triển hệ thống các doanh nghiệp cung cấp vật tư đầu vào cho sản xuất cà phê; cải tiến hệ thống tín dụng nông thôn để nông dân có thể tiếp cận vốn dễ dàng hơn, tránh hiện tượng đại lý vật tư nông nghiệp đang nắm cả phần tín dụng và khống chế một phần các quyết định canh tác và lợi nhuận của nông dân như hiện nay.

VPA/FLEGT: Cuộc chơi sòng phẳng của ngành công nghiệp gỗ Bài 3: Sự chọn lựa chủ động, đúng hướng của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hiệp định đối tác tự nguyện (VPA) về thực thi lâm luật, quản trị rừng và thương mại lâm sản (FLEGT) giữa Việt Nam và EU đã chính thức được ký kết vào ngày 19/10/2018, mở ra một chương mới trong tiến trình phát triển ngành lâm nghiệp Việt Nam.

Tháng 12 sẽ công bố chi tiết về chương trình phổ thông mới

(ĐCSVN) - "Tháng 12 này, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ có cuộc họp báo thông báo chương trình phổ thông mới và sẽ thông tin chi tiết chương trình. Về cơ bản sẽ thực hiện theo đúng tinh thần Nghị quyết 29 của Chính phủ".

Tiếp tục đưa quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Anh đi vào chiều sâu

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Vương quốc Anh và Bắc Ai-len, Công tước xứ York, Hoàng tử Anh Andrew đã có chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 2 - 4/12/2018, theo lời mời của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh.

Nhóm Ngân hàng Thế giới công bố 200 tỷ USD cho ứng phó biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) - Nhóm Ngân hàng Thế giới sẽ tiếp tục lồng ghép sự quan tâm về khí hậu vào chương trình hành động của mình, bao gồm sàng lọc dự án về rủi ro khí hậu và đưa ra những biện pháp giảm thiểu rủi ro thích hợp, công bố tổng lượng phát thải khí nhà kính và số phát thải ròng, và áp dụng giá carbon đối chiếu đối với toàn bộ hoạt động đầu tư.

Tăng cường kết nối giữa các quốc gia châu Á

(ĐCSVN)- Hội thảo “Kết nối châu Á lần thứ VI” làm rõ hơn về vị thế của châu Á trên thế giới; đồng thời cung cấp nhiều thông tin có giá trị cả về mặt lý luận và thực tiễn của châu Á trong đó có Việt Nam trong việc đề ra các chính sách phát triển và hội nhập phù hợp.

Phân luồng hàng hóa giúp thông quan nhanh, giảm chi phí cho doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Ngành Hải quan sẽ công khai và thông tin rộng rãi tiêu chí đánh giá tuân thủ, mức độ tuân thủ pháp luật của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Nâng kim ngạch thương mại Việt Nam -Bê-la-rút lên 500 triệu USD

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn hoan nghênh các doanh nghiệp Bê-la-rút quan tâm thị trường Việt Nam, thể hiện qua việc nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Bê-la-rút tham gia VIETNAM EXPO 2018 và cho rằng, đây là tín hiệu tích cực, là cơ sở để hy vọng hai nước sẽ đạt được mục tiêu nâng kim ngạch thương mại lên 500 triệu USD.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 571
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 571
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76750072