Nguy cơ cao xảy ra lũ và sạt lở đất ở miền Trung

(ĐCSVN) - Các tỉnh, thành phố, các Bộ, ngành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến mưa lũ, thông tin kịp thời, đầy đủ đến các cấp chính quyền và người dân, nhất là vùng ven sông, suối, vùng trũng thấp để chủ động các biện pháp phòng tránh.

Giải ngân vốn qua Kho bạc Nhà nước 11 tháng năm 2018 mới đạt 62,6%

(ĐCSVN)) - Theo báo cáo của Kho bạc Nhà nước (KBNN), ước tính đến hết tháng 11/2018 vốn giải ngân thuộc kế hoạch năm 2018 qua KBNN là hơn 243 nghìn tỷ đồng, đạt 62,6% kế hoạch năm.

Cắt thủ tục giúp tiết kiệm gần 18 triệu ngày công, hơn 6.000 tỷ

(Chinhphu.vn) – Đây là con số ước tính về hiệu quả kinh tế của việc cắt giảm, đơn giản hóa các điều kiện kinh doanh, thủ tục kiểm tra chuyên ngành, theo tính toán từ một số Bộ.

Công bố 6 công trình hàng không quan trọng về An ninh quốc gia

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (7/12), Bộ Công an, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đưa 6 công trình hàng không vào Danh mục công trình quan trọng liên quan đến An ninh quốc gia.

Chính phủ muốn phát triển logistics để tăng cường kết nối kinh tế

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết Chính phủ muốn phát triển mạnh đội ngũ doanh nghiệp logistics trên nền tảng hạ tầng giao thông đồng bộ, môi trường kinh doanh thuận lợi để tăng cường liên kết các vùng kinh tế trong nước và giữa Việt Nam với thế giới.

Mưa lũ ở miền Trung gây thiệt hại nặng về người và tài sản

(ĐCSVN) - Theo báo cáo nhanh ngày 10/12 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, mưa lũ ở miền Trung đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản.

Cảnh báo sản phẩm giảm cân Đông y Hoàng Dung sử dụng giấy tờ giả

(Chinhphu.vn) – Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đưa ra cảnh báo sản phẩm quảng cáo là giảm cân Đông y Hoàng Dung sử dụng giấy tờ giả.

Lợi dụng cho vay tài chính, lừa lấy mã OTP chiếm đoạt tiền tỷ

(Chinhphu.vn) - Các đối tượng trong đường dây này giả danh nhân viên công ty tài chính điện thoại cho khách hàng đề nghị hỗ trợ vay vốn. Sau khi ngân hàng duyệt và giải ngân vào tài khoản khách hàng, các đối tượng yêu cầu khách hàng cung cấp mã xác thực OTP.

Trung Bộ hứng đợt mưa lụt lớn, khẩn cấp ứng phó

(Chinhphu.vn) – Lượng mưa lớn nhất là tại Vinh (Nghệ An) 286mm, Hà Tĩnh 280mm, Đông Hà (Quảng Trị) 379mm…

Ngành gỗ trước những bước ngoặt mới

(Chinhphu.vn) - Muốn trở thành ‘người khổng lồ’ của ngành đồ gỗ thế giới, Việt Nam chỉ có thể dựa vào năng lực lõi với nguồn nguyên liệu rừng trồng hợp pháp, công nghệ chế biến ngày càng hiện đại và nguồn nhân lực có kỹ năng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 971
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 971
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784345