Đề xuất sửa đổi chính sách ưu đãi người có công

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng dự án Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng (sửa đổi).

Bạo lực gia đình gây thiệt hại 1,78% GDP

(Chinhphu.vn) - Trong thực tế, bạo lực gia đình vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp và mức độ ngày càng nghiêm trọng, cho thấy vẫn còn những hạn chế, bất cập và khó khăn trong quá trình triển khai, thi hành pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình.

Rét đậm, rét hại kéo dài đến hết 14/12

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 12/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh.

Bộ Công Thương: Grab có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh

(Chinhphu.vn) - Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa phát đi thông tin chính thức về vụ việc Grab mua lại Uber tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có thị trường Việt Nam.

Bộ trưởng GTVT chốt thời hạn GPMB cho cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa “chốt” thời hạn cắm mốc địa giới cho tuyến cao tốc Bắc-Nam đi qua các địa phương vào cuối quý I/2019, làm cơ sở bàn giao cho địa phương khẩn trương giải phóng mặt bằng (GPMB).

Phân công chủ trì soạn thảo 37 văn bản quy định chi tiết thi hành các luật

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Danh mục và phân công cơ quan chủ trì soạn thảo 37 văn bản quy định chi tiết thi hành 9 luật, nghị quyết được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 6.

ADB chọn BIDV là đối tác hỗ trợ 300 triệu USD vốn cho DN nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 300 triệu USD để hỗ trợ sự phát triển và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam.

Google coi Việt Nam là đối tác tốt trong khởi nghiệp sáng tạo

(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch Google Kent Walker khẳng định với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ rằng Việt Nam sẽ là đối tác tốt của Google trong phát triển khởi nghiệp sáng tạo.

Chia sẻ kinh nghiệm thẩm định sáng chế về dược phẩm, y tế và công nghệ sinh học

(ĐCSVN) – Việc chia sẻ kinh nghiệm thẩm định sáng chế trong lĩnh vực dược phẩm, y tế và công nghệ sinh học giữa Việt Nam và Cuba nhằm trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng tra cứu, thẩm định sáng chế, cũng như cập nhật tình hình phát triển sáng chế mới trên thế giới trong các lĩnh vực này.

Phải luôn có tinh thần vượt khó

​(ĐCSVN) - Trả lời các câu hỏi của các đại biểu sinh viên, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn, mỗi bạn trẻ phải luôn có tinh thần vượt khó, nỗ lực vươn lên trong từng việc làm, hành động cụ thể.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 991
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 991
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784441