Đề xuất quy định mới về cấp hộ chiếu phổ thông

(Chinhphu.vn) - Bộ Công an đang soạn thảo dự thảo Luật xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam. Trong đó, quy định cụ thể về cấp hộ chiếu phổ thông.

Thử nghiệm thẩm định thiết kế xe, tàu biển qua mạng internet

(Chinhphu.vn) - Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết, đơn vị này vừa cung cấp thử nghiệm dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với các dịch vụ: thẩm định thiết kế xe cơ giới sản xuất lắp ráp trong nước, thẩm định thiết kế tàu biển.

Nhiều tín hiệu khởi sắc của ngành chăn nuôi năm 2018

(Chinhphu.vn) – Năm 2018, thị trường của ngành chăn nuôi được đánh giá khá ổn định, cụ thể nhiều chỉ tiêu lớn của ngành đã đạt được theo dự kiến đó là: thịt lợn đạt 3,8 triệu tấn (tăng 2,2%); thịt gia cầm tăng 11%; sữa tươi đạt 960.000 tấn (tăng 9%)…

Vốn FDI vào Việt Nam đạt hơn 35 tỷ USD trong năm 2018

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính chung trong năm 2018, tổng vốn đăng ký cấp mới, tăng thêm và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 35,46 tỷ USD, bằng 98,8% so với cùng kỳ năm 2017.

Quy định về giao dịch điện tử trong hoạt động tài chính

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 165/2018/NĐ-CP về giao dịch điện tử trong hoạt động tài chính. Theo đó, cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch điện tử trong hoạt động tài chính phải tuân thủ các nguyên tắc quy định tại Điều 5 của Luật giao dịch điện tử; quy định của pháp luật chuyên ngành và các quy định pháp luật liên quan.

Sẵn sàng ứng phó với rét hại, gió mạnh trên biển

(ĐCSVN) - Trước diễn biến phức tạp của thiên tai, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai vừa ban hành văn bản số 207/TWPCTT về việc sẵn sàng ứng phó với rét hại, gió mạnh trên biển và mưa lớn.

Kết hợp kinh tế - xã hội với quốc phòng

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 164/2018/NĐ-CP về kết hợp quốc phòng với kinh tế - xã hội và kinh tế - xã hội với quốc phòng.

EVN đẩy mạnh tiếp cận công nghệ 4.0

(ĐCSVN) – Trên cơ sở đánh giá hiệu quả, từ năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ triển khai ứng dụng rộng rãi các công nghệ vào mọi mặt hoạt động của tập đoàn.

Niềm tin và hy vọng!

(ĐCSVN) - Năm 2018 đang đi đến những ngày cuối cùng, kết thúc một năm nhiều thành công và cũng nhiều thử thách, nhất là đối với ngành Giáo dục và Đào tạo. Trong bức tranh tổng thế ấy, có rất nhiều điểm sáng, thắp lên cho chúng ta niềm tin, niềm vui và hy vọng.

10 sự kiện khoa học công nghệ nổi bật năm 2018

(ĐCSVN) – Hệ tri thức Việt số hóa chính thức được vận hành; Hệ thống tính cước thời gian thực của Viettel đoạt giải vàng kinh doanh quốc tế; Các nhà khoa học chế tạo thành công máy làm đá tuyết từ nước biển phục vụ bảo quản hải sản đánh bắt xa bờ… là những sự kiện khoa học công nghệ nổi bật trong năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 402
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 405
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76745415