Miền Trung có thêm dịch vụ đóng gói hàng hóa công nghiệp chuyên nghiệp

(Chinhphu.vn) - Đóng gói là một trong những khâu quan trọng trước khi giao nhận - vận chuyển nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa. Để tiết kiệm chi phí đầu tư, nguồn nhân lực và thuận tiện trong xuất nhập khẩu, nhiều doanh nghiệp đã giao công đoạn đóng gói cho đơn vị cung ứng dịch vụ logistics.

Tăng cường hợp tác quốc tế về phát triển điện mặt trời mái nhà

(Chinhphu.vn) – Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) khẳng định sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ EVN cũng như các cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam trong việc đưa ra các khuyến nghị phù hợp, nhằm thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà trong thời gian tới.

Thị trường hàng hóa nguyên liệu: Ưu thế sắc xanh

(Chinhphu.vn) - Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến rất giằng co trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, sắc xanh có phần chiếm ưu thế trên bảng giá đã hỗ trợ chỉ số MXV- Index đảo chiều tăng thêm 1 điểm, chốt ở 2.166 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt trên 5.000 tỷ đồng.

Kiểm soát giết mổ động vật: Cần sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương

(ĐCSVN) - Công tác kiểm soát giết mổ động vật trong thời gian qua đã đạt được một số kết quả nhất định, góp phần đảm bảo an toàn thực phẩm, phục vụ cho tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Tuy nhiên, đây là lĩnh vực vẫn còn rất nhiều bất cập, khó khăn cần sớm có các giải pháp tháo gỡ.

Các doanh nghiệp gia đình cần chuyển đổi để xây dựng niềm tin

(ĐCSVN) - Doanh nghiệp gia đình (DNGĐ) không chỉ cần chuyển đổi để xây dựng niềm tin mà còn cần phải thể hiện các giá trị của mình thông qua những nỗ lực cụ thể và truyền đạt một cách rõ ràng với các bên liên quan...

Cần có đột phá để thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp năng lượng của Việt Nam

(ĐCSVN) - Để đạt được mục tiêu của ngành năng lượng vào năm 2030, tầm nhìn năm 2045, đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, cần phải sớm có những cơ chế, chính sách ưu tiên, đột phá để thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp năng lượng của Việt Nam trong bối cảnh mới…

Khi COVID-19 chuyển sang nhóm B, mắc bệnh sẽ không được điều trị miễn phí

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương cho biết, sự khác biệt khi COVID-19 chuyển từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B là người bệnh không được điều trị miễn phí nữa. Tuy nhiên, người dân khi điều trị COVID-19 có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) thì được thanh toán BHYT theo đúng mức hưởng ghi trên thẻ.

Ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn ma túy

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ: Ma túy là vấn đề toàn dân, là vấn đề của toàn xã hội, là hiểm họa của quốc gia, dân tộc, nên chúng ta phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này. Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển; là kẻ thù chung của tất cả chúng ta.

Bộ trưởng Bộ Y tế khẳng định sẽ đảm bảo được số vaccine 5 trong 1 tiêm cho trẻ

(Chinhphu.vn) – Các tổ chức sẽ hỗ trợ khẩn cấp cho Việt Nam trên 200.000 liều vaccine 5 trong 1 trong Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ em, cùng với hơn 65.000 liều từ các nguồn tài trợ trong nước, chúng ta sẽ đảm bảo được số vaccine 5 trong 1 tiêm cho trẻ ở độ tuổi tiêm vaccine này.

Cần sớm xóa bỏ 'ác mộng' đường ngang đường sắt

(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT kiến nghị cấp có thẩm quyền bố trí nguồn vốn ngân sách để nâng cấp lối đi tự mở thành đường ngang.
Trang 160 trong 2314 << < 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 390 770 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 606
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 607
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76751072