Đề xuất sớm thành lập Hiệp hội Nước mắm truyền thống

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa có báo cáo gửi Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường – Quốc hội về hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn quản lý sản xuất nước mắm.

Khẳng định sự minh bạch của tôm Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Sau 13 năm tôm Việt Nam ứng phó với rào cản thuế chống bán phá giá của Mỹ, ngày 10/4, Bộ Thương mại Mỹ (DOC) đã chính thức công bố mức thuế chống bán phá giá sơ bộ cho tôm Việt Nam trong giai đoạn xem xét hành chính lần thứ 13 (POR13), với 31 doanh nghiệp được hưởng mức thuế 0%.

Hưởng BHXH một lần: Không phân biệt địa bàn đóng – hưởng

(Chinhphu.vn) – Bà Lê Thị Ngọc Tuyết làm tại một công ty may ở tỉnh Bình Thuận nhưng đăng ký BHXH ở tỉnh Ninh Thuận. Hiện bà Tuyết lấy chồng và chuyển hộ khẩu về nhà chồng. Bà Tuyết hỏi, bà cần làm thủ tục hưởng BHXH một lần như thế nào?

Bạo lực học đường: Trước hết nhà trường phải chịu trách nhiệm

(Chinhphu.vn) - Kiểu ứng xử, xử lý mâu thuẫn bằng cách xúc phạm, xâm phạm, hạ nhục, đe dọa trong môi trường học đường cho thấy văn hóa của các em học sinh đang rất có vấn đề. Và nguyên nhân của những sự vụ đáng buồn chính là việc giáo dục chưa tới, chưa sâu sắc vào thế giới riêng của học trò.

Tọa đàm: An toàn trường học nhìn từ gia đình, nhà trường và xã hội

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/4, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề: "An toàn trường học nhìn từ gia đình, nhà trường và xã hội".

Doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao nỗ lực của Chính phủ Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Nhận định Chính phủ Việt Nam đã lắng nghe và có nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN (USABC) khẳng định USABC sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của Việt Nam và mong chờ vai trò của Việt Nam trong tư cách là Chủ tịch ASEAN năm 2020.

Báo chí đồng hành cùng Bảo hiểm xã hội Việt Nam

(ĐCSVN) - Trong thời đại truyền thông số với sự phát triển mạnh mẽ và khó kiểm soát của mạng xã hội, độ tin cậy và tính thuyết phục của các cơ quan thông tấn, báo chí ngày càng được khẳng định, như một người bạn đồng hành, một "đối tác" quan trọng với Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Đối tượng nào được KCB ban đầu tại phòng khám cán bộ?

(Chinhphu.vn) - Ông Nguyễn Minh là Thượng tá quân đội, nghỉ hưu từ tháng 5/2017. Ông Minh hỏi, ông có được đăng ký khám, chữa bệnh tại phòng khám cho cán bộ thuộc diện Tỉnh uỷ quản lý không? Nếu được thì thủ tục như thế nào?

VEPR: 'Mục tiêu tăng trưởng của Việt Nam khả thi'

(Chinhphu.vn) - Với mức tăng trưởng đạt 6,79% của quý 1, nhóm nghiên cứu Kinh tế vĩ mô của VEPR cho rằng mục tiêu tăng trưởng 6,6 - 6,8% của năm 2019 do Quốc hội đề ra khả thi.

Mục tiêu tăng trưởng kinh tế 6,6 - 6,8% năm 2019 là khả thi

(ĐCSVN) - Các chuyên gia kinh tế khuyến nghị, về mặt lâu dài, Việt Nam cần từng bước xây dựng đệm tài khóa, trước tiên thông qua việc tinh giản bộ máy nhà nước và cắt giảm chi tiêu thường xuyên để đạt được sự tăng trưởng bền vững.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 868
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 868
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76430867