Phê chuẩn lệnh khởi tố cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/4, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Quận 4, TP. Hồ Chí Minh đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, quê TP. Đà Nẵng, nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đà Nẵng) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015.

Cảnh báo hiện tượng mạo danh bệnh viện để quảng cáo thực phẩm

(Chinhphu.vn) - Bệnh viện Trung ương quân đội 108 nhận được phản ánh về việc một số đoàn mạo danh bệnh viện để khám bệnh, tư vấn sức khỏe và quảng cáo dược phẩm, thực phẩm chức năng hoặc tổ chức các tour du lịch kết hợp khám chữa bệnh ở Hải Dương, Hải Phòng, Lào Cai và một số tỉnh, thành phố khác.

Hà Nội: Bí thư, Chủ tịch, Trưởng Công an các quận, huyện chịu trách nhiệm về tình trạng khai thác cát trái phép

(ĐCSVN) - Bí thư cấp ủy, Chủ tịch UBND và Trưởng Công an các quận, huyện, thị xã chịu trách nhiệm trước Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội về tình trạng khai thác cát trái phép xảy ra trên địa bàn.

2.000 tỷ đồng nâng cấp tuyến đường sắt Hà Nội-TPHCM

(Chinhphu.vn) - Dự kiến dự án bắt đầu thi công từ tháng 4/2020. Riêng 25 cầu đã có bản vẽ thi công được duyệt sẽ bắt đầu từ tháng 1/2020.

Chuyển mạng giữ số: MobiFone "hụt bước" so với Vinaphone và Viettel

(Chinhphu.vn) – Theo các chuyên gia viễn thông, dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai chính là thước đo về chỉ số chất lượng, sự hài lòng của người sử dụng đối với các nhà mạng. Sau hơn 5 tháng triển khai, trong ba nhà mạng lớn, nhà mạng thu hút số thuê bao chuyển đến nhiều nhất là Vinaphone và nhà mạng có thuê bao chuyển đến ít nhất là Mobifone.

Xuất khẩu lâm sản tăng gần 18%

(Chinhphu.vn) - Thống kê từ Tổng cục Lâm nghiệp cho biết giá trị xuất khẩu lâm sản tháng 4/2019 ước đạt 875 triệu USD, đưa kim ngạch xuất khẩu lâm sản 4 tháng đầu năm 2019 ước đạt 3,278 tỷ USD, tăng 17,8% so với cùng kỳ năm 2018. Xuất siêu đạt 2,488 tỷ USD.

4 tháng: Tiêu thụ trên 35 triệu tấn sản phẩm xi măng

(Chinhphu.vn) – Trong 4 tháng năm 2019 sản lượng tiêu thụ sản phẩm xi măng tại thị trường trong nước và xuất khẩu vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định, ước đạt khoảng 35,45 triệu tấn, tăng 8% so với cùng kỳ.

Yêu cầu Bộ GTVT báo cáo việc chờ văn bản hướng dẫn Luật Hàng hải

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Giao thông vận tải báo cáo phản ánh của báo Tiền phong về việc khối cảng biển vẫn phải chờ quy định dưới luật để triển khai Luật hàng hải.

Phải sống có trách nhiệm với môi trường

(ĐCSVN) – “Có nhiều cách để chúng ta bảo vệ bầu khí quyển, bảo vệ "Ngày Trái Đất". Trước hết mỗi chúng ta, nhất là các bạn trẻ, cần sống có trách nhiệm hơn với môi trường, với khí quyển tức là đã góp phần bảo vệ sức khỏe Trái Đất - ngôi nhà chung của chúng ta”.

Xem xét, xử lý nghiêm cán bộ trong ngành giáo dục có hành vi gian lận điểm thi

(ĐCSVN)- Trả lời báo chí liên quan đến gian lận điểm thi trong kỳ thi THPT quốc gia 2018, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ Bộ đề nghị các địa phương xem xét xử lý nghiêm những cán bộ, công chức, viên chức trong ngành giáo dục có hành vi gian lận điểm thi cho con em mình. Tinh thần là cương quyết đưa ra khỏi ngành Giáo dục những cán bộ này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 906
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 906
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76657429