Dịp nghỉ lễ 30/4: Nắng nóng có dấu hiệu suy giảm trên cả nước

(ĐCSVN) – Theo ông Trần Quang Năng, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 28/4, nắng nóng có dấu hiệu suy giảm trên cả nước. Nhiều nơi đón dịp lễ trong tiết trời mát mẻ, nắng nóng cục bộ chỉ xảy ra ở một số địa phương.

Việt Nam khẩn trương khắc phục cảnh báo “thẻ vàng” của EC

(ĐCSVN) - Ngay sau khi Ủy ban châu Âu (EC) cảnh báo “thẻ vàng” đối với Việt Nam, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ven biển và cả hệ thống chính trị đã tập trung vào cuộc chỉ đạo, đề ra các giải pháp quyết liệt để khắc phục các khuyến nghị của EC.

Để phát triển bất động sản công nghiệp thực sự bền vững * Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2019: Bối cảnh mới – Chính sách mới – Cơ hội mới

(ĐCSVN) - Trong xu thế thị trường bất động sản sẽ đi vào trật tự và ổn định hơn, khi được hưởng lợi từ nhiều yếu tố, từ bối cảnh cho đến chính sách…, phân khúc bất động sản công nghiệp Việt Nam có nhiều dư địa và cơ hội phát triển...

Sôi động thị trường du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(ĐSCVN) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày theo quy định. Đây cũng là thời điểm bắt đầu vào mùa du lịch hè, do vậy nhu cầu du lịch dịp này tăng khá mạnh.

Tiến trình hội nhập tạo động lực thúc đẩy cải cách, đổi mới đất nước

(ĐCSVN) - Hội nghị lần này có nhiệm vụ đẩy mạnh triển khai đường lối đối ngoại của Đại hội XII về hội nhập quốc tế một cách đồng bộ, toàn diện trong bối cảnh, tình hình mới.

Cần thống nhất trong xây dựng tiêu chí về đô thị văn minh

(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cho rằng, việc xây dựng, công nhận đô thị văn minh còn gặp nhiều khó khăn, do chưa có tiêu chí cụ thể và thống nhất trong quá trình tổ chức thực hiện. Chính vì vậy, việc ban hành bộ tiêu chí trong phạm vi cả nước sẽ giúp đánh giá kết quả xây dựng đô thị văn minh.

Thủ tướng chỉ thị giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 11/CT-TTg về một số giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Các khu vực trên cả nước tiếp tục có nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 23/4, các khu vực trên cả nước tiếp tục có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nắng nóng diện rộng ở các tỉnh Tây Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 27 - 28/4.

Tiết kiệm hơn 20,8 tỷ đồng/năm sau khi sáp nhập thôn, tổ dân phố

(ĐCSVN) – Toàn tỉnh Quảng Ngãi hiện có 1.156 thôn, tổ dân phố. Sau khi sắp xếp, sáp nhập, tỉnh Quảng Ngãi sẽ còn 952 thôn, tổ dân phố, giảm được 204 thôn, tổ dân phố.

Giải pháp thuế mới với hộ kinh doanh: Mũi tên nhiều đích

(Chinhphu.vn) – Chính sách thuế hiện hành với hộ kinh doanh được đánh giá là vừa tiềm ẩn nguy cơ thất thu thuế, vừa không công bằng với các doanh nghiệp…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 593
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 593
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75987379