Trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng công chức cấp xã

(Chinhphu.vn) - Nghị định 34/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 112/2011/NĐ-CP ngày 5/12/2011 của Chính phủ về công chức cấp xã, phường, thị trấn, trong đó sửa đổi, bổ sung trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng.

Đề xuất điều chỉnh định mức giá dịch vụ y tế

(Chinhphu.vn) – Hiện nay, cơ quan BHXH đang kiến nghị Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Tài chính sớm sửa đổi, điều chỉnh định mức kinh tế kỹ thuật và giá dịch vụ y tế cho phù hợp với thực tế thực hiện tại các địa phương.

Xử lý nhiều xe nhồi nhét khách qua tin báo đường dây nóng

(Chinhphu.vn) - Thông qua đường dây nóng bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, người dân đã thông tin tới Cục Cảnh sát giao thông về một số trường hợp xe nhồi nhét khách.

Quảng Trị ra quân chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2019

(ĐCSVN) - Gần 1000 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị, Hải đội 202 Bộ Tư lệnh cảnh sát biển vùng 2, công an, cán bộ viên chức Liên đoàn lao động và Huyện Đoàn huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã ra quân thực hiện dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2019.

Người dân nườm nượp đổ về các bến xe dịp nghỉ lễ

(ĐCSVN) – Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 được kéo dài 5 ngày liên tiếp nên nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng tăng cao. Ngay từ chiều 26/4, tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm, Gia Lâm… hàng ngàn người đã cùng đổ về để về quê hoặc đi du lịch.

Đảm bảo công tác y tế trong dịp nghỉ lễ

(ĐCSVN) - Để đảm bảo an ninh trật tự tại các cơ sở y tế và công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Bộ Y tế đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố tập trung thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hàng nghìn sản phẩm giảm giá mạnh

(Chinhphu.vn) - Dịp lễ 30/4 và 1/5 kéo dài liên tục với ngày cuối tuần nên dự kiến sức mua sẽ tăng mạnh đến 70% so với ngày thường. Do đó, hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.op Smiles, Cheers có chương trình giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm để giúp người dân mua sắm và tiết kiệm.

Đà Nẵng tôn vinh cán bộ công chức tận tâm

(Chinhphu.vn) – Đây là ý tưởng của cộng đồng doanh nghiệp tại Đà Nẵng nhằm lan toả cái đẹp từ “nụ cười công chức” trong việc phục vụ người dân và doanh nghiệp giải quyết thủ tục hành chính.

Phạt nặng hành vi khai thác rừng trái pháp luật

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 35/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp.

Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác phát triển ngành công nghiệp rô-bốt, tự động hóa

(ĐCSVN) - Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng, gần gũi về văn hóa và phong tục tập quán. Nếu Hàn Quốc đã trở thành một trong những quốc gia phát triển hàng đầu thế giới thì Việt Nam cũng được coi là hình mẫu thành công trong quá trình chuyển đổi, đổi mới mở cửa phát triển kinh tế - xã hội những năm qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1360
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1360
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76689574