Nguy cơ cao xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn do nắng nóng ở miền Trung

(Chinhphu.vn) – Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo do ảnh hưởng của nắng nóng nên trong ngày hôm nay (1/7) nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ vẫn ở mức rất cao.

Áp thấp trên Biển Đông có khả năng mạnh thành bão và diễn biến rất phức tạp

(Chinhphu.vn) - Diễn biến của vùng áp thấp/ ATNĐ có khả năng mạnh thành bão sẽ rất phức tạp, có khả năng di chuyển về phía đất liền nước ta, ảnh hưởng trực tiếp đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trong khoảng ngày 3 - 4/7.

Thủ tướng dự lễ công bố hai đường bay mới tới Nhật Bản

(Chinhphu.vn) – Ngày 1/7, tại Tokyo, nhân chuyến tham dự Hội nghị G20 và thăm Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ công bố hai đường bay mới đến Nhật Bản của Hãng hàng không Vietjet.

9 năm đàm phán EVFTA: Có những khó khăn tưởng không thể vượt qua

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh gọi cách Việt Nam vượt thử thách trong đàm phán với EU giống như “vượt vũ môn”. Bởi Việt Nam đã vượt qua được chính bản thân mình về mặt năng lực, trình độ tổ chức đàm phán để xử lý tất cả các vấn đề kỹ thuật với những cam kết rất cao. Trong khi đó, đối mặt với Việt Nam trong đàm phán là 28 quốc gia thành viên với trình độ kinh tế, khung khổ luật pháp rất phát triển…

Thủ tướng chỉ thị nâng cao hiệu quả sử dụng ODA

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg về việc tăng cường quản lý, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài trong tình hình mới cho chi đầu tư phát triển, không vay cho chi thường xuyên.

Nghề may có thuộc danh mục nghề nặng nhọc, độc hại?

(Chinhphu.vn) – Sổ BHXH chỉ ghi chức danh là công nhân may thì chưa đủ căn cứ để tính hưởng các chế độ BHXH thuộc Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm hoặc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế ban hành.

Ký kết EVFTA: Khẳng định sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hiệp định EVFTA là một trong những Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) lớn nhất Việt Nam từng tham gia, được kỳ vọng sẽ làm thay đổi thể chế chính sách và phát triển nền kinh tế Việt Nam lên một tầm cao mới khi chính thức được thực thi.

Tháng 7, Bắc và Trung Bộ chịu 2-3 đợt nắng nóng diện rộng

(Chinhphu.vn) - Trong tháng 7, Bắc và Trung Bộ có khả năng xuất hiện khoảng 2-3 đợt nắng nóng diện rộng. Riêng Trung Bộ, do ít mưa nên tình trạng khô hạn còn tiếp tục duy trì và gia tăng cho đến tháng 8.

Việt Nam - Bến đỗ của EU trong khu vực ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/6, trước khi lên đường sang Việt Nam tham dự lễ ký kết các Hiệp định tự do thương mại (FTA) và bảo hộ đầu tư (IPA) với Việt Nam, Trưởng đoàn đàm phán của Liên minh châu Âu (EU) - Phó Tổng vụ trưởng Thương mại châu Âu Helena Konig đã dành thời gian trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN.

Ngày hội lan tỏa yêu thương

(ĐCSVN) – "Ngày hội Gia đình Việt Nam - Lan tỏa yêu thương" nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cha mẹ, người chăm sóc trẻ, giáo viên và công chúng về việc chấm dứt các hình thức bạo lực, xâm hại trẻ em, trừng phạt thể chất, tinh thần và thúc đẩy áp dụng các phương pháp giáo dục không bạo lực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1033
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1033
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76428196