Tất cả các sáng kiến đều hướng tới người bệnh

(Chinhphu.vn) – Là 1 trong 7 tập thể xuất sắc được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 15, Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đã đóng góp nhiều sáng kiến nổi bật, góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện trong 5 năm qua.

6 tháng: khu công nghiệp, khu kinh tế thu hút 8,7 tỷ USD vốn FDI

6 tháng năm 2019, các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) của cả nước đã thu hút 674 dự án đầu tư, trong đó 340 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (chiếm hơn 50% tổng dự án).

Nhiều dịch bệnh bắt đầu vào mùa

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), dịch bệnh trong nước có nhiều diễn biến phức tạp: Bệnh sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng tiếp tục ghi nhận số mắc cao, các ca sốt phát ban nghi sởi tuy đã chững nhưng vẫn tiềm ẩn khả năng tăng trở lại.

Tăng cường quản lý nhà nước về chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại

(ĐCSVN) - Mục tiêu của Đề án nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là tham gia các Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới, bảo đảm thực hiện nghiêm túc và hiệu quả các cam kết trong khuôn khổ Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) đã ký kết.

Tạo mọi điều kiện cho các tổ chức phi chính phủ triển khai tốt các dự án

(ĐCSVN) - Hội nghị nhằm đánh giá kết quả hoạt động, lắng nghe các ý kiến đóng góp, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động, thực hiện các dự án.

Quyết tâm điều hành giá theo đúng mục tiêu đã đề ra từ đầu năm

(ĐCSVN) - Thông báo nêu rõ, các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp điều hành giá đã đề ra từ đầu năm; điều hành giá các mặt hàng thiết yếu; về rà soát hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý giá chuyên ngành.

Xử lý thông tin chênh lệch hàng nghìn tỷ tại các dự án ODA

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính, cơ quan chủ quản các dự án có ý kiến về các kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Nhiều vấn đề rút ra trong xử lý các vụ cháy rừng gần đây

(ĐCSVN) - Những ngày qua, nhiều địa phương đã phải “căng mình” đối phó với các vụ cháy rừng. Qua quá trình xử lý những vụ cháy rừng này, chúng ta cũng rút ra nhiều vấn đề trong công tác phòng cháy, cảnh báo, chuẩn bị và tổ chức lực lượng, phương tiện chữa cháy…

Kiểm toán nhà nước: Nhiều sai sót trong đầu tư công, BT, BOT

(Chinhphu.vn) - Chiều 5/7, Kiểm toán Nhà nước (KTNN) đã họp báo Công bố Kết quả kiểm toán năm 2018 và kết quả thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm toán năm 2017. Theo đó, KTNN tiếp tục phát hiện nhiều sai sót, tồn tại trong đầu tư công và thực hiện các dự án BOT, vấn đề đầu tư công…

Chậm giải ngân vốn đầu tư công vẫn là điểm nghẽn

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định giải ngân vốn đầu tư công, vốn ODA chậm tiếp tục là những điểm nghẽn đối với phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm. Vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng này và giải pháp cho thời gian tới là gì?
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 440
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 440
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76728903