Miền Trung lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á - Thái Bình Dương

(ĐCSVN) - Tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet (Australia) vừa công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á - Thái Bình Dương năm 2019. Đáng chú ý, miền Trung Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng này.

Không để xảy ra tình trạng thiếu điện, cắt điện

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công Thương chỉ đạo thực hiện các biện pháp đảm bảo cung ứng điện, không để xảy ra tình trạng thiếu điện, cắt điện trong thời gian tới...

Tạo điều kiện sống tốt hơn cho người có công, gia đình chính sách

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho rằng, cả hệ thống chính trị phải tăng cường nhận thức, có trách nhiệm và làm hết khả năng để quan tâm đến đời sống của người có công, gia đình chính sách.

Sớm giải tỏa công suất điện mặt trời

(Chinhphu.vn) – Ông Bùi Quốc Hùng, Phó Cục trưởng Cục Điện lực và năng lượng tái tạo cho biết, về tiến độ xây dựng đường dây, hiện có 6 công trình sẽ đóng điện 2019, 5 công trình khởi công cuối năm 2019 và một số đường dây, công trình hoàn thành năm 2020. “Hi vọng năm 2020 có thể giải tỏa cơ bản công suất từ các nhà máy điện mặt trời”.

Quyết tâm điều hành giá theo đúng mục tiêu đã đề ra từ đầu năm

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến cuối năm 2019, trên cơ sở đánh giá, dự báo xu hướng giá cả thế giới và trong nước cũng như yêu cầu đối với việc điều chỉnh giá các dịch vụ công theo lộ trình thị trường kết hợp với các yếu tố điều hành vĩ mô như chính sách tài khóa, chính sách tiền tệ, Ban Chỉ đạo điều hành giá quyết tâm thực hiện điều hành giá theo đúng mục tiêu đã đề ra từ đầu năm, kiểm soát lạm phát bình quân trong mức từ 3,3 – 3,9%, kiểm soát lạm phát cơ bản trong khoảng 1,8%.

Vì sao nên họp không cần giấy tờ?

(ĐCSVN) - Chưa có thống kê nào cho thấy những cuộc họp tiêu tốn bao nhiêu thời gian, chi phí nhưng thực tế chứng minh, bất kỳ cuộc họp nào dù quan trọng hay không, thời gian dài hay ngắn đều rất tốn kém từ công sức đến chi phí cho công tác chuẩn bị cuộc họp như: chuẩn bị tài liệu, thu thập ý kiến, điểm danh tham dự người họp, tổng hợp, báo cáo trong và sau cuộc họp...

Xử lý nghiêm việc đội lốt hàng Việt, ứng phó kịp thời với rủi ro bên ngoài

(Chinhphu.vn) – Đây là tinh thần chỉ đạo được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tại phiên họp Chính phủ ngày 4/7.

Ngành lâm nghiệp vào thời kỳ bước ngoặt

(Chinhphu.vn) – Ngành lâm nghiệp được đánh giá đang trong thời kỳ bước ngoặt khi Việt Nam từ một nước chỉ còn khoảng 20% hệ số che phủ rừng tới nay đã khôi phục đạt gần 43%. Luật Lâm nghiệp cũng được ban hành với nhiều quy định tiến bộ.

Không để xảy ra tình trạng thiếu điện, cắt điện

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản số 5921/VPCP-CN ngày 5/7/2019 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng về việc thực hiện các biện pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân.

Hàng trăm khách hàng vay vốn Agribank mua máy nông nghiệp

(Chinhphu.vn)- Sau gần 2 năm (2017-2019), tính đến 31/5/2019, đã có 660 khách hàng vay vốn từ Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) để mua máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp của Yanmar Việt Nam với tống số hơn 330 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2122
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2122
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76245754