Báo chí cần là 'hiệp sĩ' đồng hành chia sẻ với DN

(Chinhphu.vn) – Chiều 17/7, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp và Báo chí 2019: Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công trong bối cảnh mới và phát động chương trình bình chọn tác phẩm báo chí viết về doanh nhân-doanh nghiệp và môi trường kinh doanh lần thứ VII.

Niềm tin xây dựng một nền giáo dục đại học chất lượng

(Chinhphu.vn) – Đã đến lúc các trường cần thể hiện trách nhiệm xã hội, chứ không thuần túy đào tạo được bao nhiều cử nhân, thạc sĩ. Phải lấy sự phát triển bền vững, trách nhiệm cộng đồng xã hội làm mục tiêu phát triển.

Nhìn lại dữ liệu điểm 3 năm thi THPT quốc gia 2017-2019

(Chinhphu.vn) - Từ nguồn số liệu điểm thi của Bộ GD&ĐT, qua tổng kết 3 năm điểm thi THPT quốc gia, từ năm 2017 đến 2019, cho thấy nhiều biến động, nhiều con số trái ngược nhau, còn nhiều vấn đề đáng bàn.

Giá xăng tăng lần thứ 2 liên tiếp

(Chinhphu.vn) - Từ 17h hôm nay (17/7), giá xăng E5 tăng 626 đồng/lít, xăng RON 95-III tăng 718 đồng/lít. Như vậy, đây là lần thứ hai liên tiếp liên bộ Công Thương-Tài chính quyết định tăng giá xăng do giá thế giới thời gian qua tăng cao.

Cần rút kinh nghiệm trong dạy học môn Lịch sử và Tiếng Anh

(ĐCSVN)- Kỳ thi THPT quốc gia 2019, không chỉ để xét tốt nghiệp, làm cơ sở tuyển sinh mà quan trọng hơn là giúp ngành Giáo dục phân tích, điều chỉnh chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, có giải pháp nâng cao chất lượng ở bậc phổ thông, nhất là những môn học có kết quả thấp trong kỳ thi THPT quốc gia như Lịch sử, Tiếng Anh.

Chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020 hoàn thành sớm 1 năm

(ĐCSVN) – Sau gần 9 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, toàn bộ mục tiêu bao trùm đã đạt và rất nhiều chỉ tiêu bản chất chúng ta vượt mục tiêu đặt ra cho giai đoạn 2010-2020. Chính vì vậy, việc tổng kết 10 năm xây dựng chương trình nông thôn mới sẽ diễn ra trong năm 2019 – sớm hơn 1 năm để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo 2021-2030.

Hoàn thiện chính sách ưu đãi người có công

(ĐCSVN) - Để hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2020, 100% gia đình người có công với cách mạng có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của cộng đồng dân cư nơi cư trú thì một trong những giải pháp quan trọng và cơ bản là triển khai đồng bộ hệ thống chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác người có công với cách mạng.

Nguy cơ cao cháy rừng do nắng nóng

(Chinhphu.vn) – Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo, do ảnh hưởng của nắng nóng nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư; nguy cơ cao xảy ra cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ với các địa phương tháng 6/2019

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ trực tuyến với các địa phương tháng 6 năm 2019.

Sử dụng ô tô công vào mục đích cá nhân bị phạt tới 20 triệu đồng

Quy định mức phạt đối với hành vi giao, sử dụng tài sản công không đúng mục đích, Nghị định 63/2019/NĐ-CP nêu rõ: Phạt tiền từ 10-20 triệu đồng với tổ chức giao, sử dụng ô tô công vào mục đích cá nhân, đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc đối với chức danh không có tiêu chuẩn, phục vụ công tác cho các chức danh không có tiêu chuẩn sử dụng xe mà không được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 698
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 698
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76733874