Góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh

(ĐCSVN) – Có chức năng tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý miễn phí cho gia đình liệt sĩ, thời gian qua, Trung tâm Marin đã thực hiện kiến nghị điều chỉnh xong hàng trăm phần mộ, giúp xoa dịu nỗi đau chiến tranh cho biết bao gia đình.

Không gắn hộp đèn xe: Nhiều Bộ trưởng góp ý với Thủ tướng

(Chinhphu.vn) – Trước góp ý của nhiều Bộ trưởng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ GTVT nghiên cứu hủy bỏ đề xuất bắt buộc phải gắn hộp đèn trên nóc xe dưới 9 chỗ.

9 loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm phải giám sát cách ly

(ĐCSVN) - Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư số 17/2019/TT-BYT về việc hướng dẫn giám sát đối với 9 loại bệnh, dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Nghị định số 116: Khơi thông dòng vốn đầu tư cho ‘tam nông’

(Chinhphu.vn) - Sau gần 9 tháng triển khai thực hiện, Nghị định số 116/2018/NÐ-CP của Chính phủ đã tháo gỡ rất nhiều vướng mắc cho cả người vay vốn sản xuất kinh doanh và ngân hàng, trong đó có Agribank, đồng thời mang lại kết quả khả quan ở các địa phương về nhu cầu vốn trong phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Trung Bộ nắng nóng gay gắt đến hết tuần

(Chinhphu.vn) - Nắng nóng ở các tỉnh miền Trung có khả năng kéo dài đến 28-29/7.

Đối tượng được điều chỉnh lương hưu từ tháng 7/2019

(Chinhphu.vn) – Ông Chu Văn Nhân (nhanchuvan@...) là công chức đã nghỉ hưu từ tháng 8/2011. Ông Nhân hỏi, ông có thuộc đối tượng được điều chỉnh lương theo Nghị định 44/2019/NĐ-CP của Chính phủ về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH và trợ cấp hàng tháng hay không?

Đẩy mạnh thực hiện BHYT học sinh-sinh viên

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu của BHXH Việt Nam, đến tháng 4 năm nay, đã có hơn 17 triệu học sinh, sinh viên (HSSV) tham gia BHYT, chiếm hơn 94%. Như vậy, vẫn còn khoảng một triệu em chưa tham gia BHYT.

Kiểm soát chặt các mặt hàng xuất khẩu có nguy cơ bị gian lận xuất xứ

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương siết chặt theo dõi các mặt hàng xuất khẩu có nguy cơ bị gian lận xuất xứ, lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại trong thời gian tới. Đồng thời, tăng cường kiểm tra, chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại bất hợp pháp, gian lận xuất xứ.

Nhức nhối tình trạng tài xế nghiện ma tuý, say xỉn

(Chinhphu.vn) – Thời gian qua, tình trạng tài xế sử dụng bia rượu, thậm chí nghiện ma tuý gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm. Tuy nhiên, các địa phương đều cho rằng, chế tài xử phạt cho hành vi này chưa đủ sức răn đe, chưa kể đến việc phát hiện để xử lý còn nhiều khó khăn, người dân chưa ý thức được sự nguy hiểm của việc lái xe sử dụng bia rượu, chất kích thích khi tham gia giao thông…

[Infographics] Đức, đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam tại châu Âu

(ĐCSVN) - Trong số các thành viên của Liên minh châu Âu (EU) vừa ký Hiệp định thương mại tự do với Việt Nam (EVFTA), Đức là đối tác thương mại lớn nhất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 954
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 954
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76399507