Phát huy vai trò của các tổ chức xã hội trong bảo vệ tài nguyên nước

(ĐCSVN) - Chúng ta có hệ thống luật pháp rất tốt, không kém các nước phát triển, từ luật cho đến các nghị định, thông tư nhưng công tác xử lý vi phạm pháp luật trong vấn đề bảo vệ tài nguyên nước chưa đạt như kỳ vọng.

Tháng 7 sâu nặng nghĩa tình

(ĐCSVN) – “Vào dịp này mỗi năm, tấm lòng mỗi người Việt Nam đang được sống trong hòa bình và độc lập dường như lắng lại và rung lên những cung bậc sâu sắc, tri ân hàng triệu con người đã hi sinh, đã để lại nơi chiến trường một phần xương máu và một phần cuộc sống của mình vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì cuộc sống hạnh phúc, bình yên của nhân dân”.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách thông minh?

(Chinhphu.vn) - Với việc đưa ra nhiều gói dịch vụ và giải pháp đa dạng từ các ngân hàng, người tiêu dùng đang có những cơ hội để đưa ra quyết định chi tiêu thông minh, tiết kiệm và đảm bảo an toàn hơn mà không cần phải quá lo lắng về các mức phí dịch vụ.

Tre Việt cần đáp ứng những điều kiện gì để được tăng máy bay?

(Chinhphu.vn) – Công ty Tre Việt (Bamboo Airways) cần ưu tiên cho việc phát triển thị trường vận tải hàng không tại các cảng hàng không, sân bay còn dư công suất khai thác (sân bay địa phương) nhằm phát triển du lịch địa phương.

Khiếu nại trong lĩnh vực đất đai chiếm 98% ​

(ĐCSVN) - Theo thống kê của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), lượng đơn thư khiếu nại, tố cáo mà Bộ nhận được hàng năm vẫn còn nhiều, chủ yếu trong lĩnh vực đất đai (chiếm 98%). ​

Tiến tới chấm dứt buôn bán, tiêu thụ trái phép động, thực vật hoang dã

(Chinhphu.vn) - Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và nhận thức rõ sự cần thiết trong công tác bảo tồn, bảo vệ các loài động vật, thực vật hoang dã quý, hiếm đang trong tình trạng nguy cấp; đã tích cực triển khai và hoàn thiện chính sách, các quy định của phát luật liên quan.

91,4% sinh viên Việt Nam có việc làm sau khi ra trường

(Chinhphu.vn) - 46,5% sinh viên có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp. Số còn lại có việc sau hơn 3 tháng tốt nghiệp để có thể tìm được công việc đầu tiên.

Kỷ niệm 25 năm Việt Nam phê chuẩn Công ước LHQ về Luật Biển 1982: ‘Hiến pháp về biển và đại dương’

(Chinhphu.vn) - Công ước của Liên Hợp Quốc (LHQ) về Luật Biển năm 1982 được thông qua ngày 30/4/1982, đánh dấu kết quả sau 9 năm đàm phán của Hội nghị Luật Biển lần thứ 3 của LHQ (1973-1982) nhằm xây dựng một văn kiện pháp lý quốc tế mới về biển và đại dương, phù hợp với lợi ích chung của các quốc gia.

Nghiên cứu vaccine sốt xuất huyết tại Việt Nam đã hoàn tất

(Chinhphu.vn) – Đây là thông tin được cung cấp từ nhóm nghiên cứu vaccine sốt xuất huyết của Viện Pasteur TPHCM, ngày 27/7.

Tăng cường phối hợp thực hiện công tác quản lý nhà nước về phòng cháy, chữa cháy

(ĐCSVN) - Lực lượng Cảnh sát khu vực, Công an phụ trách xã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng cháy chữa cháy cho người dân; tiếp tục cập nhật, trau dồi kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, bảo đảm thực hiện hiệu quả yêu cầu nhiệm vụ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 690
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 690
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76764163