Tăng kỷ lục lượng đơn đăng ký sở hữu CN được xử lý

(Chinhphu.vn) - Trong 6 tháng đầu năm 2019, công tác xử lý đơn đăng ký sở hữu công nghiệp của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) có sự bứt phá mạnh với số lượng đơn được xử lý tăng kỷ lục 66,8% so với cùng kỳ năm 2018.

Tăng cường khả năng chống chịu thiên tai tại miền Trung

(ĐCSVN) – Dự án Tăng cường khả năng chống chịu thiên tai tại miền Trung Việt Nam – Giai đoạn 3 có tổng viện trợ 2,9 triệu USD, hỗ trợ trên 180 nghìn người hưởng lợi và được triển khai tại 20 xã, phường.

Đồng hành cùng người cao tuổi Việt Nam

(ĐCSVN) - Chương trình Đồng hành cùng người cao tuổi Việt Nam được tổ chức nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).

Tặng bò giống cho người nghèo biên giới Việt - Lào

(ĐCSVN) - Việc trao tặng bò giống đến các hộ nghèo đang sinh sống ở khu vực biên giới thuộc 3 tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và Salavan, Savannakhet (Lào) là một trong các hoạt động ý nghĩa do Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề Chương trình giao lưu hữu nghị biên giới Việt Nam - Lào năm 2019.

Lan tỏa những mô hình sáng tạo chống rác thải nhựa

(Chinhphu.vn) – Chống rác thải nhựa có thể bắt đầu từ những mô hình, cách làm đơn giản như: “Xách giỏ đi chợ, phong cách của người nội trợ"; “Ngày Chủ nhật xanh”; “Du lịch không rác thải nhựa”… đến những cải cách mạnh mẽ về công nghệ và chính sách, thay đổi thói quen tiêu dùng của cả cộng đồng.

Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó hạn hán tại Trung Bộ

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện về việc tập trung ứng phó với nắng nóng kéo dài, hạn hán và xâm nhập mặn tại khu vực Trung Bộ.

4 bệnh viện lớn tự chủ hoàn toàn, sẽ tiết kiệm ngân sách hơn 1.100 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Ông Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế, cho biết, khi 4 bệnh viện lớn gồm Việt Đức, Bạch Mai, Chợ Rẫy và Bệnh viện K Trung ương thực hiện tự chủ hoàn toàn, sẽ có khoảng 11.506 người không phải dùng ngân sách Nhà nước để trả lương, tương đương khoảng 1.136 tỷ đồng.

Ra mắt mạng xã hội Gapo của người Việt

(Chinhphu.vn) - Gapo sẽ tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tạo khác biệt so với các đối thủ. Cụ thể, giao diện cá nhân của Gapo sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với những hình nền, màu sắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác...

Cẩn trọng thông tin quảng cáo Xương khớp MH

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp MH trên một số website.

Phê duyệt kết quả pháp điển 2 chủ đề và 24 đề mục

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa phê duyệt kết quả pháp điển hệ thống quy phạm pháp luật đối với các chủ đề: Tôn giáo, tín ngưỡng; Xây dựng pháp luật và thi hành pháp luật và 24 đề mục.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 894
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 894
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76428469