Ủng hộ doanh nhân đưa hàng Việt ra nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đều khẳng định hết sức ủng hộ Hiệp hội nói riêng và doanh nhân Việt kiều nói chung đưa được hàng Việt Nam ra nước ngoài nhiều hơn nữa.

Triển khai các nhiệm vụ cấp bách bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt

(ĐCSVN) - Chiều 31/7, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia có công văn đề nghị Bộ Giao thông vận tải; Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố có đường sắt đi qua triển khai các nhiệm vụ cấp bách bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường sắt.

Bộ Công Thương triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng mới

(ĐCSVN) - Để sớm đưa hệ thống quản lý chất lượng mới vào vận hành, Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị tập huấn, đào tạo và phổ biến cho các cục, vụ, viện thuộc Bộ. Trong thời gian tới, Bộ sẽ mở rộng công tác phổ biến về các địa phương, giúp các cơ quan ngành dọc sớm triển khai áp dụng.

Khách hàng chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận tại Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019

(ĐCSVN) – Trong thời đại bùng nổ thông tin, nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết sẽ là xu hướng.

Sẽ sớm kết luận, xử lý nghiêm vụ Asanzo

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ rõ, chống gian lận thương mại nhưng không được ảnh hưởng đến đầu tư kinh doanh, quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp, có vướng mắc phải sớm kết luận đúng, sai.

Cơ quan nhà nước nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần

(ĐCSVN) - Bắt đầu từ ngày 1/8/2019, cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh phải có kế hoạch cắt giảm sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần trong cuộc họp, hội nghị, hội thảo và hoạt động khác của cơ quan, đơn vị.

OCOP thúc đẩy phát triển Nông thôn mới

(Chinhphu.vn) - OCOP là mô hình được học tập từ phong trào “Mỗi làng một sản phẩm của Nhật Bản”. Đây là giải pháp để phát triển kinh tế từ các sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, truyền thống văn hóa, danh thắng các địa phương. Từ đó sẽ phát triển kinh tế nâng cao thu nhập cho người dân vùng nông thôn.

Phó Thủ tướng: Tạo thuận lợi đi liền với chống gian lận thương mại

(Chinhphu.vn) - Chiều 31/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Chủ tịch Ủy ban quốc gia về cơ chế một cửa ASEAN, một cửa quốc gia và tạo thuận lợi thương mại và logistics (Ủy ban 1899) chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Thẻ tín dụng - ‘Trợ lý’ tài chính đắc lực trong thời đại số

(Chinhphu.vn) - Với nhịp sống hiện đại, thẻ tín dụng dần trở thành phương tiện thanh toán phổ biến được người Việt Nam ưa chuộng, đây là công cụ đắc lực giúp quản lý chi tiêu cá nhân, không chỉ thuận tiện trong thanh toán, chi trả, mà còn tích hợp nhiều tiện tích, nâng chất lượng cuộc sống cho người dân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1331
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1331
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76693737