Gần 553.000 hồ sơ được xử lý qua Cổng thông tin một cửa quốc gia

(Chinhphu.vn) - Tính từ đầu năm đến nay, số hồ sơ đã được xử lý trên Cổng thông tin một cửa quốc gia là gần 553.000 bộ hồ sơ của hơn 4.700 doanh nghiệp.

WB và Nhật Bản tài trợ hiện đại hoá hệ thống thuế

(Chinhphu.vn) – Chiều ngày 2/8, Ngân hàng Thế giới (WB) và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ký kết hiệp định tài trợ cho khoản viện trợ không hoàn lại trị giá 4,2 triệu USD của Chính phủ Nhật Bản để triển khai Dự án Hỗ trợ hiện đại hóa hệ thống thuế.

Vinamilk - thương hiệu có giá trị hơn 2,2 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD, cao nhất Việt Nam.

Saigon Co.op tiếp tục là doanh nghiệp tiên phong vì hàng Việt

(Chihnphu.vn) – Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) là doanh nghiệp có 10 năm liên tục triển khai thực hiện giúp lan tỏa tình yêu hàng Việt đến hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Xuất khẩu nông sản đạt hơn 23 tỷ USD

(Chinhphu.vn) – Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng kim ngạch xuất khẩu (XK) nông lâm thủy sản (NLTS) 7 tháng năm 2019 ước đạt hơn 23 tỷ USD; tổng giá trị nhập khẩu mặt hàng này đạt khoảng 18 tỷ USD. Như vậy, thặng dư thương mại mặt hàng NLTS XK trong 7 tháng qua ước đạt gần 5 tỷ USD, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2018.

Chinh phục “giấc mơ bay” đến Hoa Kỳ: Tính toán của Tre Việt liệu có khả thi?

(Chinhphu.vn) – Ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) khuyến cáo, đối với việc mở đường bay thẳng Việt Nam-Hoa Kỳ, các hãng phải cân nhắc nếu khai thác có điểm dừng đón khách tại nước thứ 3 sẽ “dễ thở” hơn. Còn bay non-stop (bay không có điểm dừng trung gian) đòi hỏi phải chọn lựa tàu bay và đáp ứng yêu cầu đánh giá năng lực giám sát an toàn tàu bay.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8/2019

(Chinhphu.vn) - Hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; tăng mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi người có công với cách mạng; tăng 7,19% mức trợ cấp hàng tháng đối với cán bộ xã nghỉ việc;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8/2019.

Thủ tướng chủ trì họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 5/8, chủ trì phiên họp chuyên đề xây dựng pháp luật, Thủ tướng nêu rõ, cuộc sống thay đổi rất nhanh trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động. Do đó, cần có không gian cần thiết để thay đổi kịp thời trước tình hình thế giới, không phải quá cứng nhắc.

Khởi đầu một hành trình nhân ái

(Chinhphu.vn) – “Tôi tin tưởng rằng, Ngày hội Hiến máu cứu người - Hành Bồ Tát đạo sẽ không chỉ dừng lại một ngày mà đó là điểm khởi đầu cho một hành trình nhân ái được tổ chức thường xuyên với tình yêu thương noi gương Đức Phật - Cứu một mạng người phúc đẳng hà sa được lan tỏa”.

Đã có tàu hàng chạy tuyến Bắc-Nam chỉ hết 40 giờ

(Chinhphu.vn) - Mới đây, Viettel Post và Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội tổ chức đưa vào vận hành tàu container nhanh tuyến Bắc-Nam với thời gian chỉ hết 40 tiếng đồng hồ thay vì hết 60-65 giờ như trước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 647
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 647
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76059032