Bộ GTVT quyết liệt triển khai thu phí không dừng

(Chinhphu.vn) – Nếu ở giai đoạn 1 của dự án Thu phí tự động không dừng (BOO1), ngân hàng đồng ý “rót” thêm 200 tỷ cho dự án thì ở giai đoạn 2 (BOO2) Tập đoàn viễn thông Quân đội (Vietel) cho biết sẽ tích hợp việc nạp tiền vào tài khoản giao thông vào ví điện tử Viettel Pay để thuận lợi cho người dùng.

Tránh 'giữa đường đổi vai', bảo đảm trách nhiệm đến cùng

(Chinhphu.vn) – Chính phủ thống nhất đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm chủ trì chỉnh lý dự thảo luật, pháp lệnh để bảo đảm tính liên tục, thống nhất, tăng tính chủ động và trách nhiệm đến cùng của cơ quan, tổ chức, đại biểu Quốc hội trình dự án luật, pháp lệnh.

Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số đạt kết quả tích cực

(Chinhphu.vn) – Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại phiên họp thứ 36 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) ngày 15/8, nhiều đại biểu đã đặt câu hỏi đối với Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến về thực hiện chính sách ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miến núi, vùng đặc biệt khó khăn,…

Bộ Y tế chưa quyết định bổ sung vi chất vào sữa học đường

(Chinhphu.vn) – Sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình sữa học đường, Bộ Y tế đã ban hành quy định tạm thời đối với sản phẩm sữa tươi phục vụ Chương trình này và ban hành nhiều hướng dẫn tới các địa phương tổ chức hiện. Riêng vấn đề về bổ sung vi chất vào sữa học đường, đến nay Bộ Y tế chưa có quyết định.

Đàn lợn 200 con nhà ông Thể được kiểm soát gắt gao để phòng DTLCP - Ảnh: VGP/Đỗ Hương An toàn giữa vùng dịch Đến xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội những ngày này không còn cái nhộn nhịp của việc chăn nuôi như thường lệ, không còn thương

(Chinhphu.vn) – Đầu tuần tới, tại tỉnh Bình Định, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì Hội nghị phát triển kinh tế miền Trung - địa bàn chiến lược đặc biệt quan trọng kết nối hai miền Nam - Bắc, mặt tiền biển của Việt Nam.

93 doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 26/2019/QĐ-TTg phê duyệt Danh mục doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020. Theo đó, có 93 doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020.

Cần thay đổi mô hình của hội đồng vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

(Chinhphu.vn) - Đây là ý kiến của ông Lê Trí Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khi đánh giá hiệu quả điều phối của hội đồng vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Chậm triển khai thu phí không dừng sẽ phải chấp nhận hậu quả kinh tế

(Chinhphu.vn) – Về vấn đề thực hiện thu phí không dừng, hiện nay Bộ GTVT thực hiện kiểm tra tiến độ hàng tháng, có giải pháp để nhà các đầu tư không bất ngờ, nếu cứ chây ì thì phải chấp nhận hậu quả kinh tế.

Tiêu chí nào xác định “hàng hoá của Việt Nam”

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh cho hay, ngoài việc phải đảm bảo công đoạn cuối cùng không phải là gia công đơn giản, thì với một mặt hàng cụ thể, tiêu chí xác định "hàng hoá của Việt Nam" là hàm lượng giá trị gia tăng nội địa phải đạt 30%.

Tuân thủ nghiêm các quy định an toàn khi tắm biển

(ĐCSVN) - Thời gian qua, liên tiếp xảy tình trạng khách du lịch bị đuối nước khi đi tắm biển. Tình trạng này đang dấy lên lo ngại về việc đảm bảo an toàn tại các bãi biển hiện nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76354560