Vì sao IMF giúp Việt Nam đánh giá lại quy mô GDP?

(Chinhphu.vn) – IMF đã cử một đoàn công tác sang Việt Nam để giúp rà soát phương pháp đánh giá lại quy mô GDP của Việt Nam.

Khảo sát về tương lai nghề nghiệp giới trẻ ASEAN trong thời 4.0

(Chinhphu.vn) – Ngày 16/8, tại Hà Nội, Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) công bố một khảo sát mới về các kỹ năng công nghệ đối với tương lai nghề nghiệp của người trẻ trong khu vực ASEAN.

Ngày 18/8, Bắc Bộ có mưa lớn kèm dông lốc, sét, Trung Bộ nắng nóng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của hội tụ gió lên đến mực 5000m nên ngày và đêm 18/8, Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, vùng núi và trung du có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa 20-50mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ)

Ra quân phòng, chống phạm pháp và tệ nạn xã hội trong ngành GD

(Chinhphu.vn) – Ngành giáo dục kêu gọi toàn hệ thống nâng cao nhận thức, tự giác và trách nhiệm trong công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

Tòa tối cao hướng dẫn áp dụng tội trốn đóng, gian lận BHXH

(Chinhphu.vn) – Sáng 16/8, tại Hà Nội, Toà án nhân dân tối cao (TANDTC) tổ chức công bố Nghị quyết của Hội đồng thẩm phán TANDTC ngày 15/8 hướng dẫn áp dụng điều 214 về tội gian lận bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, gian lận bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Việt Nam đánh giá lại quy mô GDP: Chuyên gia quốc tế nói gì?

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thống kê cho biết, trong quá trình đánh giá lại quy mô GDP, cơ quan này đã làm việc với Đoàn chuyên gia của Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), tham vấn ý kiến của chuyên gia thống kê Liên Hợp Quốc để tiếp tục rà soát nguồn thông tin và xem xét đánh giá lại quy mô GDP.

Vì sao IMF giúp Việt Nam đánh giá lại quy mô GDP?

(Chinhphu.vn) – IMF đã cử một đoàn công tác sang Việt Nam để giúp rà soát phương pháp đánh giá lại quy mô GDP của Việt Nam.

Hỗ trợ các đô thị phát triển hạ tầng du lịch

(Chinhphu.vn) - Ngày 15/8, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và UBND các tỉnh Hòa Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế ký hiệp định dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng – giai đoạn 2.

Xây dựng một nền tài chính quốc gia an toàn, hiệu quả, hiệu lực

(ĐCSVN) – Nghị quyết Đại hội Đảng XII và các nghị quyết của Trung ương đều xác định phải phát huy mọi nguồn lực và động lực để phát triển đất nước nhanh, bền vững. Thực hiện các Nghị quyết của Đảng, Bộ Tài chính đã và đang đề ra nhiều giải pháp để xây dựng một nền tài chính quốc gia an toàn, hiệu quả, hiệu lực đúng định hướng, đường lối của Đảng.

Hàng hóa như nào sẽ được gọi là “Made in Vietnam”?

(ĐCSVN) - Xung quanh các vấn đề trong Dự thảo Thông tư xác định sản phẩm, hàng hóa là sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam hoặc sản xuất tại Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh đã có buổi trao đổi trực tiếp với các phóng viên báo chí chiều ngày 14/8.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1035
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1035
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76389467