Nhiều bộ, địa phương giải ngân vốn đầu tư chậm tiến độ

(Chinhphu.vn) - Sau 7 tháng năm 2019, số lượng các bộ, ngành và địa phương có tỷ lệ giải ngân cao ít hơn nhiều so với các bộ, địa phương giải ngân chậm, khiến cho tỷ lệ giải ngân chung của cả nước chỉ đạt khoảng 32% kế hoạch của Quốc hội giao.

Thủ tướng: Phát triển miền Trung, đừng để ‘hai chân dẫm vào nhau’

(Chinhphu.vn) - Nêu tình hình phát triển công nghiệp và du lịch của miền Trung, Thủ tướng đặt vấn đề, cần tránh mâu thuẫn trong lựa chọn ưu tiên chiến lược phát triển kinh tế trong giai đoạn tới. Nói nôm nà là làm sao để “hai chân không dẫm vào nhau”, có được bước đi nhanh và không vấp ngã.

Các loài cá nước ngọt lớn đối diện nguy cơ tuyệt chủng

(Chinhphu.vn) - Trên khắp châu Âu, Bắc Phi và châu Á, dân số các loài động vật nước ngọt lớn đã giảm 97% kể từ năm 1970.

IMF sẽ tiếp tục hợp tác và hỗ trợ Việt Nam 🎥

(ĐCSVN) - Chiều 19/8/2019, tại Trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, đã tiếp ông Francois Painchaud, Trưởng đại diện mới của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) tại Việt Nam; và ông Changhee- Lee, Giám đốc Văn phòng đại diện quốc gia của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam.

Đối tượng được hỗ trợ từ Quỹ khám chữa bệnh cho người nghèo

(Chinhphu.vn) – Theo quy định tại Thông tư 28/2017/TT-BYT, Quỹ khám chữa bệnh cho người nghèo hoặc Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV tại địa phương chịu trách nhiệm thanh toán phần chi phí đồng chi trả thuốc kháng HIV cho người nhiễm HIV có thẻ BHYT.

Phó Thủ tướng: 'Giải ngân đầu tư công là vấn đề cấp bách, nóng bỏng'

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ sẽ phải ban hành một Công điện để đốc thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, đang chậm nhất trong nhiều năm qua.

Đầu tư chứng khoán ở Việt Nam: Cơ hội lớn hơn rủi ro

(Chinhphu.vn) - Bất ổn thương mại Mỹ-Trung gia tăng khiến chứng khoán toàn cầu đi lùi và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, theo Bloomberg, giới đầu tư chứng khoán thế giới đánh giá cơ hội tại Việt Nam vẫn lớn hơn rủi ro.

Nhắn tin để kết nối và lan tỏa yêu thương tới người nghèo trên cả nước

(ĐCSVN) - Sáng sớm 19/8, tại Lễ phát động nhắn tin vì người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ kêu gọi toàn thể xã hội cùng nhắn tin gửi tới Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 để giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống và quyết tâm thoát nghèo bền vững.

7 tháng, nhập khẩu gần 87 nghìn ô tô nguyên chiếc

(ĐCSVN) - Tính đến hết tháng 7/2019, Việt Nam nhập khẩu tới 86.969 chiếc ô tô nguyên chiếc các loại, gấp gần 4,6 lần so với con số 18.888 chiếc của cùng kỳ năm trước. Trong đó, ô tô 9 chỗ ngồi trở xuống là 63.063 chiếc, gấp 5 lần; ô tô vận tải là 20.805 chiếc, gấp gần 3 lần...

Học và làm theo Bác để phục vụ nhân dân tốt hơn

(Chinhphu.vn) - Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hình ảnh người công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ ngày càng được nhân dân tin tưởng, được Đảng và chính quyền ghi nhận.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 589
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 589
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75983822