Chiến dịch mới của du lịch Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài.

Thủ tướng: Mỗi tập đoàn, tổng công ty Nhà nước phải là một trung tâm đổi mới sáng tạo

(Chinhphu.vn) - Chia sẻ khó khăn với DNNN, như chiếc ô tô tải đi giữa đường phố đông người, Thủ tướng nhấn mạnh, các cơ quan quản lý kể cả DNNN phải nhanh nhạy hơn và nhất trí quan điểm “trao quyền tự chủ cho anh em điều hành, tin anh em nhưng có cơ chế kiểm soát quyền lực”, “không để cái gì cũng chạy đi xin”.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam tăng vốn điều lệ

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước đã sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Quốc tế Việt Nam.

Thủ tướng: Xây dựng nông thôn mới không dừng lại ở thời điểm tổng kết

(Chinhphu.vn) - Dự Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2010-2020 của TP. Hải Phòng vào chiều nay (15/10), Thủ tướng nêu rõ, đây là một cuộc cách mạng to lớn, lâu dài, không dừng lại ở thời điểm tổng kết hoặc là trong 5-10 năm tới.

Việt Nam thực hiện 2 sáng kiến phát triển nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Trong nhiệm kỳ đảm nhận vị trí Chủ tịch Ủy ban Vệ tinh Quan sát Trái đất (CEOS), Trung tâm Vũ trụ Việt Nam đã thực hiện 2 sáng kiến được đánh giá cao là: Quan sát carbon, tập trung vào giám sát rừng và các quan sát phục vụ nông nghiệp, cụ thể là giám sát lúa.

Thịt nhân tạo: Xu hướng gây tranh cãi

(Chinhphu.vn) - Kỷ nguyên ‘thịt nhân tạo’ dường như đã bắt đầu với việc Beyond Meat trở thành công ty thịt nhân tạo đầu tiên lên sàn chứng khoán, đánh dấu xu hướng sử dụng thịt "không hại động vật", đồng thời khích lệ thay đổi thói quen ăn thịt truyền thống. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn vấp phải nhiều tranh cãi lẫn hoài nghi, ngay từ việc loại thực phẩm này có được gọi là "thịt" hay không.

Quyết liệt, khẩn trương, cầu thị để gỡ ‘thẻ vàng’ đối với thủy sản Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác IUU tại phiên họp lần thứ 2 diễn ra sáng 15/10 tại Hà Nội.

Mở rộng xuất khẩu gạo sang các thị trường lân cận

(Chinhphu.vn) – Giá trị xuất khẩu gạo 9 tháng đầu năm đã giảm 9,8% so với cùng kỳ 2018. Nhiều nguyên nhân được Bộ NN&PTNT chỉ ra, trong đó nguyên nhân căn bản là do tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới chậm lại, nhiều thị trường nhập khẩu gạo chủ lực của Việt Nam giảm nhu cầu nhập gạo. Cần thúc đẩy mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khu vực, lân cận.

Xuất khẩu nông nghiệp tăng nhưng còn nhiều thách thức

(Chinhphu.vn) - Trong 9 tháng qua, toàn ngành nông nghiệp duy trì tăng trưởng khá, đạt 2,02%, góp phần vào tăng trưởng chung của cả nước. Thủy sản và lâm nghiệp có giá trị tăng cao nhất là 6,12% và 3,98%. Ngành nông nghiệp xác định đẩy mạnh xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sang các thị trường: Trung Quốc, Mỹ, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tiếp tục nâng cao vai trò của kinh tế tập thể trong nền kinh tế nhiều thành phần

(ĐCSVN)- Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, với sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, các địa phương sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thúc đẩy đưa kinh tế nhà nước cùng kinh tế tập thể ngày càng trở thành nền tảng vững chắc của nền kinh tế quốc dân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 620
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 620
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76761937