Khu đô thị sinh thái ven đô: Xu hướng lựa chọn của các nhà đầu tư

(Chinhphu.vn) - Theo các chuyên gia kinh tế, xu hướng giãn dân ra các vùng lân cận để tạo không gian thở cho trung tâm đã được Nhà nước định hướng là một trong những động lực cho bất động sản vệ tinh tăng trưởng và đang thu hút người dân cũng như các nhà đầu tư.

Bộ GD&ĐT đề nghị cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS nghỉ thêm 1-2 tuần

(Chinhphu.vn) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố, đề nghị cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm từ 1 đến 2 tuần phòng dịch COVID-19.

Phát hành 100 câu hỏi-đáp về phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục

(Chinhphu.vn) - Tài liệu nhằm cung cấp cho cha mẹ học sinh, các em học sinh sinh viên và cán bộ nhân viên ngành giáo dục những kiến thức cơ bản về dịch COVID-19.

Quý II cung cấp DVC trực tuyến liên thông đăng ký khai sinh, thường trú, cấp BHYT

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ, địa phương triển khai các nhiệm vụ để trong quý II/2020 có thể cung cấp dịch vụ công trực tuyến liên thông đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú và cấp thẻ bảo hiểm y tế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Khách du lịch đi qua hoặc đến từ Daegu, vùng lân cận khi về Việt Nam phải cách ly

(Chinhphu.vn) - Hiệp hội Du lịch Việt Nam đề nghị các doanh nghiệp kiểm soát khách du lịch đi qua hoặc đến từ thành phố Daegu, tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc và các vùng lân cận khi về Việt Nam phải cách ly theo quy định phòng, chống dịch của Chính phủ Việt Nam.

CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó: Hơn 82.000 người mắc

(Chinhphu.vn) - Báo điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng trong các ngành, lĩnh vực

(ĐCSVN) – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công thương phối hợp với các bộ, ngành, địa phương từng bước đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng trong các ngành, lĩnh vực, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, bảo vệ môi trường,..

Cần triển khai ngay các văn bản liên quan đến EVFTA

(ĐCSVN) – Trong trường hợp Quốc hội phê chuẩn Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) tại Kỳ họp thứ 9 diễn ra vào tháng 5 và tháng 6 tới và Hội đồng châu Âu hoàn tất việc ký duyệt trong khoảng thời gian nói trên, EVFTA có khả năng có hiệu lực ngay trong tháng 7/2020.

Chủ động triển khai phòng, chống dịch cúm gia cầm

(ĐCSVN) - Dự báo trong thời gian tới, nguy cơ dịch cúm gia cầm (CGC) có thể tiếp tục xảy ra, vì vậy, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đề nghị cần tổ chức các đoàn công tác đến các địa phương để kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc phòng, chống dịch bệnh.

Chủ động phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra

(ĐCSVN) - Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa ban hành Kế hoạch công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020 của Bộ, nhằm chủ động trong công tác phòng, chống, ứng phó kịp thời, hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3328
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3328
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76344839