Thủ tướng yêu cầu trình phương án kinh phí bảo trì đường sắt

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ đã có Thông báo 70/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ về kinh phí quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia.

Không bàn luận, phát tán những thông tin sai lạc về dịch bệnh Covid-19

(ĐCSVN) – Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị không theo dõi, bàn luận, phát tán những thông tin sai lạc về dịch bệnh và có thái độ, biện pháp phù hợp phê phán đối với các tổ chức, cá nhân đưa các thông tin không chính xác liên quan đến dịch bệnh...

Đề xuất 2 phương án trợ cấp người có công

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công. Trong đó, Bộ đề xuất 2 phương án quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi dành cho đối tượng này, áp dụng từ 1/7/2020.

Phấn đấu 2025 cơ bản không còn tình trạng dân di cư tự do

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 22/NQ-CP về ổn định dân di cư tự do và quản lý, sử dụng đất có nguồn gốc từ nông, lâm trường.

Nâng cao năng lực nghiên cứu về dân số và phát triển

(Chinhphu.vn) - Tăng cường tiềm lực nghiên cứu về dân số và phát triển, nâng cấp cơ sở vật chất, nâng cao năng lực trình độ nghiên cứu chuyên sâu, đẩy mạnh thực hiện nghiên cứu toàn diện về dân số và phát triển để cung cấp cơ sở khoa học và thực tiễn phục vụ việc triển khai các giải pháp hướng tới mục tiêu đề ra trong chiến lược dân số Việt Nam đến năm 2030 góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững.

Việt Nam sắp đón ‘siêu trăng’

(Chinhphu.vn) - Trong lần xuất hiện này, Mặt trăng sẽ đạt kích thước lớn nhất vào lúc 0:48 phút ngày 10/3.

'Chống giặc' COVID-19: Quân đội diễn tập lớn

(Chinhphu.vn) - Diễn tập phòng, chống dịch COVID-19 là cuộc diễn tập lớn, trong đó diễn tập vận hành cơ chế được triển khai từ Ban Chỉ đạo Bộ Quốc phòng đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của tất cả các Sư đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh và tương đương nhằm thống nhất trình tự, nội dung, phương pháp chỉ huy, điều hành phòng, chống dịch COVID-19 ở các cấp độ,…

Phê duyệt danh sách thành viên BCĐ 896

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Danh sách thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu có liên quan đến quản lý dân cư giai đoạn 2013 - 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 896/QĐ-TTg ngày 8/6/2013 (Ban Chỉ đạo 896).

Kinh doanh vận tải bằng ô tô: Cởi trói bằng chính sách, hậu kiểm bằng công nghệ

(Chinhphu.vn) – Nghị định số 10/2020/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành ngày 17/1/2020 quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô được coi là bước nhảy vọt về chính sách dành cho kinh doanh vận tải bằng ô tô. Qua đó, không chỉ rộng đường cho doanh nghiệp mà còn vận dụng triệt để công nghệ để đảm bảo an toàn giao thông cũng như trong công tác xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông thời gian tới đây.

CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó: Hơn 90.000 ca mắc trên toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1621
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1621
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76440357