SCIC thoái vốn hơn 175 tỷ đồng tại CIENCO 5

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/3 tới, tại HNX, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) sẽ bán đấu giá trọn lô để thoái vốn số cổ phần sở hữu tại Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 – Công ty cổ phần (CTCP) (CIENCO5).

ADB dự báo kinh tế toàn cầu giảm ít nhất 77 tỷ USD do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo một báo cáo phân tích mới của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), sự bùng phát của dịch COVID-19 sẽ có tác động đáng kể đến các nền kinh tế châu Á đang phát triển thông qua nhiều kênh, bao gồm giảm mạnh nhu cầu trong nước, du lịch và kinh doanh du lịch, liên kết sản xuất và thương mại, gián đoạn cung ứng và ảnh hưởng sức khỏe.

Nội dung tọa đàm ‘Xây dựng biểu giá điện bán lẻ: Phù hợp với lộ trình phát điện cạnh tranh?’

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “Xây dựng biểu giá điện bán lẻ: Phù hợp với lộ trình phát điện cạnh tranh?”.

Gia hạn thuế, tiền thuê đất, giảm phí hỗ trợ thiệt hại do COVID-19

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính đề xuất các giải pháp đồng bộ gồm: Gia hạn tiền thuế, tiền thuê đất, giảm phí, lệ phí. Trong đó, tổng số tiền thuế, tiền thuê đất được gia hạn khoảng 30.000 tỷ đồng.

Dịch COVID-19 tác động lớn đến tăng trưởng kinh tế

(ĐCSVN) – Các chuyên gia kinh tế nhận định dịch bệnh COVID-19 có tác động rất mạnh, thậm chí là nghiêm trọng đến kinh tế Việt Nam bởi tác động của nó là nhiều chiều lên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế; với 3 tác động chính vào tăng trưởng, đầu tư và thương mại; gián đoạn các chuỗi giá trị sản xuất quan trọng; suy giảm tiêu dùng tác động lớn đến dịch vụ và du lịch.

Doanh nghiệp lớn có vai trò quan trọng trong thúc đẩy khởi nghiệp

(ĐCSVN) –“Doanh nghiệp lớn là nền tảng cho các startup – nhà khởi nghiệp, là đối tượng tiêu dùng lớn cho các startup. Các startup chỉ có thể mở rộng quy mô thông qua sự hỗ trợ xây dựng mô hình từ các doanh nghiệp lớn”.

Việt Nam nằm trong Top 3 khu vực về vị thế của trẻ em gái năm 2020

(ĐCSVN) - Việt Nam nằm trong ba nước đứng đầu khu vực Nam Á và Đông Nam Á về vị thế của trẻ em gái trong các lĩnh vực đời sống theo báo cáo của tổ chức Plan International.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo, nêu rõ trách nhiệm việc tăng giá thịt lợn

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Tổng cục Thống kê chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đánh giá tác động của giá thịt lợn đến chỉ số giá tiêu dùng (CPI).

Việt Nam nằm trong Top 3 khu vực về vị thế của trẻ em gái năm 2020

(ĐCSVN) - Việt Nam nằm trong ba nước đứng đầu khu vực Nam Á và Đông Nam Á về vị thế của trẻ em gái trong các lĩnh vực đời sống theo báo cáo của tổ chức Plan International.

Thủ tướng chỉ thị cấp bách tháo gỡ khó khăn sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó dịch Covid-19

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Chỉ thị số 11/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1157
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1157
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76453718