Ra mắt ứng dụng khai báo sức khoẻ toàn dân

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/3, ứng dụng khai báo sức khoẻ toàn dân mang tên NCOVI đã chính thức ra mắt.

Không thể chống dịch bệnh bằng sự hoảng hốt

(Chinhphu.vn) - Ngay sau khi có thông tin về ca nhiễm virus corona thứ 17, phản ứng của một số người chỉ có thể diễn tả bằng hai từ “hoảng loạn”, trong đó, không ít người “cầm đèn chạy trước ô tô”, phát tán những thông tin thất thiệt không qua kiểm chứng vô căn cứ và trái quy định pháp luật.

CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó: Lan tới 103 quốc gia và vùng lãnh thổ

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Việt Nam bắt đầu bước vào con đường chấm dứt bệnh lao

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/3, Uỷ ban quốc gia về chấm dứt bệnh lao đã họp phiên thứ nhất, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Uỷ ban.

Chúng ta có kịch bản sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống

(ĐCSVN) - Thực tế, từ hơn 2 ngày nay, chúng ta đã chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 khi ca bệnh thứ 17 xuất hiện. Giai đoạn 2 khó hơn giai đoạn đầu khi dịch đã lan ra hơn 100 nước. Chúng ta phải ngăn chặn dịch bệnh từ trăm ngả thay vì một vài ngả như trước đây. Thực tế virus COVID-19 đã xâm nhập vào nước ta, “đang âm thầm mai phục”. Nếu chúng ta không làm tốt sẽ gặp tình huống “trong đánh ra, ngoài đánh vào”.

Bộ LĐ - TB&XH hoãn các cuộc họp tập trung đông người

(ĐCSVN) – Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để tiếp tục phòng, chống dịch bệnh Covid-19 một cách hiệu quả, Bộ LĐ-TB&XH sẽ tạm hoãn các cuộc họp của Bộ và các cuộc hội nghị, hội thảo tập trung đông người ở Bộ từ ngày 09/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Gần 10.000 người đã khai báo y tế điện tử

(ĐCSVN) - Chỉ sau 24 tiếng vận hành, số liệu khai báo cấp xác nhận y tế trên hệ thống thông tin điện tử là gần 10.000 người.

Gia tăng cơ hội lao động, việc làm cho nữ dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) - Lao động nữ dân tộc thiểu số nước ta hiện có trên 4,7 triệu người, chiếm khoảng 50,4% quy mô lực lượng lao động dân tộc thiểu số. Tuy chiếm hơn một nửa lực lượng lao động nhưng nữ dân tộc thiểu số hiện đang gặp nhiều khó khăn trong lao động, việc làm, đòi hỏi các cấp, các ngành cần có những giải pháp mạnh hơn trong thời gian tới để để gia tăng cơ hội cho họ.

Người dân không nên đổ xô mua hàng tích trữ

(ĐCSVN) - Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, người dân lo lắng là đúng nhưng lo lắng phải thể hiện bằng hành động thực tế, không nên hoảng sợ, hoang mang quá mức. Đặc biệt, trong việc mua sắm, không nên đổ xô mua hàng tích trữ, bởi hàng hóa dồi dào.

Thu ngân sách từ thuế trong 2 tháng đầu năm đạt khá

(ĐCSVN) – Theo Tổng cục Thuế, thu ngân sách từ thuế trong 2 tháng đầu năm đạt khá cả về tiến độ thực hiện dự toán và tốc độ tăng thu so với một số năm gần đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 961
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 961
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76684898