Nguyên nhân bùng phát bệnh truyền nhiễm tại châu Á

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lây lan nhanh tại nhiều nước trên thế giới, các chuyên gia y tế và môi trường đã đưa ra nhận định về nguyên nhân làm bùng phát các bệnh truyền nhiễm tại châu Á.

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11/3/2020 về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Bảo đảm an toàn trong các hoạt động du lịch

(Chinhphu.vn) - Nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều địa phương đã nêu yêu cầu bảo đảm an toàn cho du khách và lao động hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Lo ngại dịch COVID-19, nhiều điểm du lịch tạm dừng đón khách

(Chinhphu.vn) - Nhiều điểm du lịch nổi tiếng đã hoặc lên kế hoạch tạm ngưng đón khách du lịch. Người dân cũng được khuyến cáo hạn chế đi lại.

CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó: Đại dịch toàn cầu, 125.000 ca mắc

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Phòng, chống dịch COVID-19 tại nơi làm việc

(ĐCSVN) - Bộ Y tế đã có công văn gửi các bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố khuyến cáo đối với công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại nơi làm việc, ký túc xá của người lao động.

Đề nghị gia hạn khoảng 22.600 tỷ đồng thuế GTGT, 4.500 tỷ tiền thuê đất

(Chinhphu.vn) - Để các doanh nghiệp, cá nhân có thêm nguồn lực tài chính duy trì và khôi phục sản xuất, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm 2020, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính đã soạn thảo Nghị định gia hạn về thuế, tiền thuê đất nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh và hỗ trợ thị trường.

Tăng giá điện sinh khối lên 1.634 đồng/kWh

(ĐCSVN) - Đối với các dự án đồng phát nhiệt - điện, biểu giá mua điện tại điểm giao nhận sẽ là 1.634 đồng/kWh; đối với các dự án không phải là dự án đồng phát nhiệt - điện, biểu giá mua điện tại điểm giao nhận là 1.968 đồng/kWh.

Công nghệ hỗ trợ con người ‘thời’ COVID-19

(Chinhphu.vn) - Để tránh lây lan dịch bệnh, các nước và tổ chức trên thế giới đang sử dụng công nghệ để giảm thiểu sự tiếp xúc và đi lại.

Virus SARS-CoV-2 đã biến chủng; kiểm soát chặt xuất nhập cảnh

(Chinhphu.vn) - Sáng 11/3, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (virus SARS-CoV-2, dịch bệnh COVID-19) đã họp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76779867