Tăng cường kiểm soát y tế tại cảng biển

(Chinhphu.vn) - Kiểm soát y tế chặt chẽ hàng hóa nhập khẩu và người nước ngoài ra vào bằng đường biển, thực hiện cách ly tại tàu đối với thuyền viên nhập cảnh từ vùng có dịch… là các biện pháp mà nhiều tỉnh, thành phố có cảng biển đã và đang thực hiện quyết liệt để phòng, chống dịch COVID-19.

Công an các địa phương, đơn vị nỗ lực tham gia phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn)- Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, công an các địa phương, đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng đang ngày đêm cùng nỗ lực tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(ĐCSVN) - Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước phát huy kết quả đạt được, tiếp tục nỗ lực hết sức mình thực hiện những biện pháp quyết liệt hơn nữa để khống chế đại dịch Covid-19.

EVFTA: Rộng đường cho ngành nông nghiệp Việt Nam xuất khẩu

Nghị viện châu Âu vừa chính thức thông qua Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA), qua đó mở ra nhiều cơ hội lớn thúc đẩy xuất khẩu của ngành nông nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

Tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ cơ bản đồng ý với đề xuất của Bộ Kế hoạch Đầu tư về tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2020. Theo dự kiến, thời gian tổ chức Hội nghị sẽ diễn ra cuối tháng 4/2020.

Chiết khấu 50% tiền khai thác dịch vụ thông tin tín dụng của tổ chức tín dụng

(ĐCSVN) - Chia sẻ khó khăn của hệ thống ngân hàng và nền kinh tế trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID -19, Ngày 16/3, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tiếp tục áp dụng nhiều chính sách để thúc đẩy tiếp cận tín dụng, trong đó có việc chiết khấu 50% trên tổng số tiền khai thác dịch vụ phải thanh toán hàng tháng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam từ 1/3 đến 31/12.

Ba yếu tố góp phần bảo vệ trẻ thơ an toàn trước dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Mặc dù tỉ lệ nhiễm, mắc bệnh và tử vong do COVID-19 của trẻ nhỏ là rất thấp so với các độ tuổi khác nhưng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cần lưu ý gì để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình nói chung và đặc biệt trẻ thơ nói riêng được khỏe mạnh, an toàn nhất có thể?

Thủ tướng: Đây là giai đoạn vàng quyết liệt chống dịch

(Chinhphu.vn) – Nhất trí với các ý kiến nhận định, đây là giai đoạn vàng trong việc phòng chống, hạn chế lây nhiễm dịch COVID-19, Thủ tướng nhấn mạnh việc chống kỳ thị đối với người nhiễm COVID-19; lên án, xử lý nghiêm những người đưa thông tin sai sự thật, không trung thực trong khai báo.

Phải hoàn thành triển khai thu phí không dừng trong năm 2020

(Chinhphu.vn) – Chiều nay, 16/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ để tháo gỡ vướng mắc trong triển khai Dự án thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử tự động không dừng giai đoạn II.

Giảm hàng loạt lãi suất điều hành từ ngày 17/3

(Chinhphu.vn) - Chiều tối ngày 16/3, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ra thông báo giảm đồng loạt các lãi suất điều hành. Theo đó, từ ngày 17/3, NHNN giảm lãi suất tái cấp vốn từ 6,0%/năm xuống 5,0%/năm; lãi suất tái chiết khấu từ 4,0%/năm xuống 3,5%/năm; lãi suất cho vay qua đêm trong thanh toán điện tử liên ngân hàng và cho vay bù đắp thiếu hụt vốn trong thanh toán bù trừ của NHNN đối với các ngân hàng từ 7,0%/năm xuống 6,0%/năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 631
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 631
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76739896