Phải quyết tâm để không có đến 1.000 ca nhiễm COVID-19

(Chinhphu.vn) – Nếu chúng ta thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia và khuyến cáo của cơ quan y tế thì chắc chắn chúng ta cũng sẽ thành công như giai đoạn 1 và phải quyết tâm để không có đến 1.000 ca nhiễm COVID-19 ở Việt Nam.

Hưởng ứng Giờ Trái đất 2020: Cùng tắt đèn từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3/2020

(Chinhphu.vn) - Giờ Trái đất 2020 sẽ diễn ra từ 20h30’ đến 21h30’ thứ 7, ngày 28/3/2020. Chương trình do WWF-Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Hướng dẫn khử trùng, xử lý môi trường khu vực có người mắc COVID-19 tại cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Để bảo đảm an toàn, ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn tạm thời khử trùng và xử lý môi trường khu vực có bệnh nhân COVID-19 tại cộng đồng.

CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó: Thủ tướng nêu rõ mục tiêu tối thượng

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Cảnh báo về việc giao dịch thương mại với đối tác tại thị trường Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Theo tin từ Bộ Công Thương, Trung tâm xúc tiến thương mại (XTTM) Việt Nam tại New York – Hoa kỳ cho biết thời gian gần đây, đã có một số công ty Việt Nam chịu thiệt hại trong việc thực hiện hợp đồng thương mại với đối tác tại thị trường Hoa kỳ, chủ yếu do bị lừa, hoặc đối tác phá sản, không có khả năng thanh toán.

Đề xuất giãn hơn 80.200 tỷ đồng tiền thuế cho doanh nghiệp, cá nhân

(ĐCSVN) – Ngày 26/3/2020, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký Tờ trình Chính phủ dự thảo Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất nhằm hỗ trợ các đối tượng bị tác động trực tiếp bởi dịch COVID-19 với tổng số thuế lên tới hơn 80.200 tỷ đồng.

Hướng dẫn trả lương cho người lao động trong thời gian ngừng việc do COVID-19

(ĐCSVN) – Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa có công văn hướng dẫn trả lương ngừng việc và giải quyết chế độ cho người lao động trong thời gian ngừng việc liên quan đến dịch bệnh COVID-19.

Chi trả lương lương hưu, trợ cấp BHXH qua bưu điện trong thời gian dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ban hành Công văn số 972/BHXH-TCKT gửi Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH, BH thất nghiệp hằng tháng qua hệ thống Bưu điện trong thời gian phòng chống dịch COVID-19.

Khát vọng thanh niên Việt Nam

(ĐCSVN) - Hình ảnh đẹp đầy thuyết phục trong thời điểm này khi nói về khát vọng cống hiến của thanh niên Việt Nam là những bạn trẻ đang tham gia cùng các lực lượng chức năng trên tuyến đầu phòng, chống dịch.

Dự kiến giãn hơn 80.200 tỷ đồng tiền thuế cho đối tượng bị thiệt hại do COVID-19

(Chinhphu.vn)- Bộ Tài chính đã chính thức trình Chính phủ ban hành Nghị định gia hạn thời gian nộp thuế và tiền thuê đất, với 4 loại thuế khác nhau, số tiền giãn, hoãn nộp thuế vào khoảng 80.200 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 620
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 621
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75977277