Giảm “kịch sàn” giá dịch vụ hoa tiêu hỗ trợ DN vận tải biển

(Chinhphu.vn) - Áp dụng một số giải pháp nhằm tiết giảm chi phí và điều chỉnh giảm giá dịch vụ hoa tiêu hàng hải cho tàu, thuyền Việt Nam hoạt động nội địa đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19.

Mùa bão năm 2020 muộn hơn mọi năm

(Chinhphu.vn) - Năm 2020, dự báo có khoảng 11-13 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó có khoảng 5-6 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta.

Trò chơi dịch bệnh và thứ virus đáng sợ hơn cả

(Chinhphu.vn) - Bận rộn với công việc của mình, nhiều người lớn đang bỏ mặc con trẻ với đầy rẫy những cám dỗ trong đời sống và cả mạng xã hội.

Tiếp sức cho công cuộc phòng, chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/4, đại diện Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) và nhiều đơn vị, cá nhân tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Đưa một số công dân Việt Nam hoàn cảnh khó khăn về nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Ngoại giao cho biết các cơ quan chức năng Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa công dân Anh về nước và một số công dân Việt Nam tại Anh trở về Việt Nam.

Nghị quyết mới của Chính phủ phù hợp với những khuyến nghị ở cấp độ toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Các nhóm dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch COVID-19 gồm có người lao động làm công việc phi chính thức, lao động di cư và phụ nữ. Nhu cầu của họ cần phải được coi là vấn đề ưu tiên và cấp bách cần giải quyết.

Bảo đảm chất lượng, hiệu quả việc dạy học qua internet, trên truyền hình

(Chinhphu.vn) - Trong tuần này, Bộ GD&ĐT sẽ tổ chức họp trực tuyến với một số địa phương thuộc vùng đặc thù, vùng khó khăn về việc triển khai dạy học từ xa, qua internet, trên truyền hình để nắm bắt thực tế, từ đó có giải pháp hỗ trợ cho các địa phương, cơ sở giáo dục.

Thủ tướng yêu cầu không lơi lỏng các biện pháp cấp bách phòng chống dịch

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo 155/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 13/4/2020 về phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi các Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở sản xuất, kinh doanh dược về tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc.

Không tự ý mua thuốc để dự trữ, tự điều trị dự phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi các Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu đảm bảo an toàn, hiệu quả công tác trong phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó, tăng cường truyền thông cho người dân trên địa bàn để người dân hiểu và không tự ý mua thuốc để dự trữ, tự điều trị tại nhà theo các thông tin chưa có hướng dẫn chính thức từ Bộ Y tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 503
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 503
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777752