Xử lý nghiêm hành vi mua gom sổ bảo hiểm xã hội

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vừa có ý kiến chỉ đạo về thông tin báo chí phản ánh việc nhiều đối tượng thu gom, mua bán sổ bảo hiểm xã hội nhằm trục lợi.

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi có nơi dưới 14 độ

(Chinhphu.vn) – Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-17 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ.

Chính thức gia hạn giấy chứng nhận sức khỏe thuyền viên mùa dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã chấp thuận gia hạn giấy chứng nhận sức khỏe thuyền viên đến tối đa đến ngày 31/7/2020 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 41/2020/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất. Theo đó, Nghị định quy định việc gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất.

Hơn 800 tỷ đồng ủng hộ chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn)- Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Chính phủ từ ngày 17/3, tính đến 14h ngày 8/4, số tiền ủng hộ và đăng ký ủng hộ qua MTTQ Việt Nam đã đạt hơn 806,407 tỷ đồng.

BIDV triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai gói tín dụng lên đến 30.000 tỷ đồng. Theo đó, khách vay được hưởng lãi suất từ 6,5%/năm với khoản vay 6 tháng.

Khởi động thời kỳ vươn lên mạnh mẽ sau đại dịch

(Chinhphu.vn) – Tình hình trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng cơ hội sẽ tới và với quyết tâm của Chính phủ, sự đồng lòng của cả nước, nền kinh tế Việt Nam sẽ sớm khởi động thời kỳ khắc phục khó khăn, vươn lên mạnh mẽ.

Đầu tư điện mặt trời áp mái đang sôi động trở lại

(Chinhphu.vn) - Sau gần 10 tháng chờ đợi, Chính phủ đã có quyết định chính thức về giá mua lại điện mặt trời. Đây là lúc nhiều nhà đầu tư tính toán tiếp tục đầu tư để được hưởng mức giá mới.

Nộp BHXH tự nguyện và BHYT thuộc Danh mục dịch vụ công trực tuyến

(Chinhphu.vn) – Ông Nguyễn Thanh Hải đề nghị Chính phủ cho phép nộp tiền BHXH tự nguyện và BHYT qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Con số nhân lên niềm tin

(ĐCSVN) - Ngày càng nhiều bệnh nhân nhiễm COVID-19 được các y, bác sỹ Việt Nam điều trị thành công. Đồng thời, số lượng người nhiễm mới cũng đã được khống chế có hiệu quả. Những tín hiệu này đã và đang củng cố thêm niềm tin của toàn xã hội về chiến thắng của chúng ta trước dịch, bệnh COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1286
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1286
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75994143