Bộ trưởng Công Thương điện đàm xử lý ùn tắc hàng hóa tại biên giới

(Chinhphu.vn) - Sau cuộc điện đàm của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Việt Nam, Trung Quốc đã đạt được một số thỏa thuận nhằm tháo gỡ tình trạng ùn ứ hàng hóa tại cửa khẩu Tân Thanh.

Điềm tĩnh trong bão, đó là Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Giữ được tâm thế bình thường ở mức cao nhất có thể trong bối cảnh cả thế giới đảo lộn bất thường vì COVID-19, đó chính là điều phi thường mà Việt Nam đã làm được trong cuộc chiến với dịch bệnh. Điềm tĩnh trong bão, đó là Việt Nam.

Hướng dẫn an toàn cho trẻ em và phụ nữ ở nơi cách ly tập trung trong phòng chống dịch COVID -19

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với UNICEF Việt Nam ra mắt ấn phẩm những điều cần biết để tự chăm sóc bản thân trong cơ sở cách ly. Đây là ấn phẩm dành cho trẻ em và người sắp thành niên đang ở trong cơ sở cách ly.

Cần tính toán kỹ việc cho học sinh đi học trở lại

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, việc cho học sinh đi học trở lại cần được tính toán, xem xét kỹ lưỡng dựa trên nguyên tắc bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh, giáo viên.

Các địa phương xử nghiêm trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Nhiều trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19 đã bị lực lượng chức năng các địa phương xử phạt nhằm góp phần thực hiện phòng, chống dịch có hiệu quả.

Luật Cư trú sửa đổi: Bỏ nhiều quy định quản lý bằng hộ khẩu

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/4, dưới sự chủ trì của Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Hoàng Thanh Tùng, Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã họp mở rộng thẩm tra dự án Luật Cư trú (sửa đổi).

EVN triển khai giảm giá điện cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch COVID- 19

(Chinhphu.vn) - 26,6 triệu hộ gia đình khách hàng sử dụng điện sinh hoạt được giảm 10% giá điện của 4 bậc thang đầu, trong đó chủ yếu là các hộ gia đình sử dụng điện sinh hoạt dưới 300 kWh/tháng, chiếm 85,7%.

Thu ngân sách quý 1 bằng 25,9% dự toán

(Chinhphu.vn) – Theo báo cáo do Bộ Tài chính cập nhật, quý 1/2020, tổng thu ngân sách nhà nước (NSNN) đạt 391.000 tỷ đồng, bằng 25,9% dự toán, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm 2019. Công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp của hệ thống Thuế và công tác chống buôn lậu được thực hiện hiệu qủa.

Tổng kết 30 năm xây dựng khu công nghiệp, khu kinh tế ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đồng ý đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư kế hoạch triển khai các hoạt động liên quan đến Hội nghị tổng kết 30 năm xây dựng khu chế xuất, khu công nghiệp, khu kinh tế ở Việt Nam.

Năm 2020 sẽ nắng nóng kỷ lục

(Chinhphu.vn) – Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là bước vào mùa mưa, bão năm 2020 với dự báo thời tiết có nhiều diễn biến bất thường. Chủ động "đón" mùa mưa bão, Hệ thống Dự báo KTTV quốc gia sẽ theo dõi chặt chẽ mọi diễn biến về KTTV với phương châm “thống nhất, chính xác, liên tục, tin cậy và kịp thời”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 872
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 872
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76401050