Vì sao nền kinh tế Mỹ đang vượt lên trên các quốc gia giàu có khác?

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mỹ tăng trưởng ở mức đáng chú ý 5,2% trong quý 3/2023, vượt qua Trung Quốc - quốc gia châu Á vốn từ lâu là một động lực tăng trưởng toàn cầu.

Chủ tịch COP28: Các nước gác lại lợi ích riêng để tìm được tiếng nói chung

Chủ tịch COP28 Sultan Al Jaber nhấn mạnh Hội nghị COP28 đang đạt được tiến triển, nhưng "chưa đủ nhanh và chưa đủ đáp ứng yêu cầu" nên đã đến lúc các nước cần gác lại lợi ích riêng vì lợi ích chung.

MINUSMA hoàn tất quá trình rút quân khỏi Mali

Phái bộ gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc tại Mali (MINUSMA) đã đóng cửa doanh trại Sevare ở khu vực Mopti hôm 8/10, kết thúc sự hiện diện của phái bộ tại Mali.

Trung Quốc phóng vệ tinh viễn thám mới Yaogan-39 vào không gian

Tên lửa Trường Chinh-2D được phóng lúc 9h58 giờ Bắc Kinh (8h58 giờ Hà Nội) từ Trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương ở tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc, đưa vệ tinh Yaogan-39 vào quỹ đạo định trước.

Cử tri Ai Cập bỏ phiếu bầu cử Tổng thống: Cuộc đua không đối thủ?

Với uy tín, ảnh hưởng và những thành tựu đạt được trong hai nhiệm kỳ tổng thống, ông El-Sisi được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nguyên thủ quốc gia nhiệm kỳ 6 năm tới.

Tổng thống Iran tuyên bố sẵn sàng tăng cường hợp tác với Nga

Tại cuộc gặp với Tổng thống Nga ở thủ đô Moskva, Tổng thống Iran cho biết Iran sẵn sàng thực hiện các biện pháp hiệu quả hơn nhằm tăng cường hợp tác với Nga vì lợi ích của hai nước.

Ai Cập kêu gọi người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống

Chủ tịch Cơ quan Quản lý thông tin Nhà nước Ai Cập khẳng định nước này đang chứng kiến giai đoạn quan trọng và then chốt trong lịch sử chính trị với cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Đáp trả mối đe dọa từ Triều Tiên, Hàn Quốc thông báo kế hoạch tập trận Taegeuk

Quân đội Hàn Quốc sẽ tiến hành cuộc tập trận Taegeuk giả định trên máy tính thường niên, trong bối cảnh Seoul tìm cách củng cố năng lực sẵn sàng đáp trả các mối đe dọa quân sự từ Triều Tiên.

Pháp tìm cách phá vỡ bế tắc về vấn đề Ukraine trước thềm hội nghị thượng đỉnh EU

Pháp và Hungary đã thảo luận về một số chủ đề trong chương trình nghị sự của Hội nghị Thượng đỉnh EU, bao gồm “các khía cạnh khác nhau về sự hỗ trợ của EU dành cho Ukraine.”

Iraq: Nổ lớn gần Đại sứ quán Mỹ tại Vùng Xanh ở thủ đô Baghdad

Còi báo động đã vang lên trong tòa nhà Đại sứ quán Mỹ nhưng chưa rõ liệu hệ thống phòng không của Đại sứ quán đã được kích hoạt hay có bất kỳ thiệt hại nào sau vụ nổ hay không.
Trang 97 trong 2002 << < 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 716
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 716
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76791145