Nhiều người bị thương trong vụ va chạm giữa hai tàu hỏa tại Italy

Tối 10/12, đoàn tàu mang số hiệu R1742 đã va chạm tàu cao tốc Freccia Rossa FR8898 tại khu vực nằm giữa thành phố Castelbolognese và Forli, rất may vụ va chạm không xảy ra ở tốc độ cao.

Israel và phong trào Hezbollah giao tranh tại khu vực biên giới Liban

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết một số binh sỹ nước này đã bị thương sau khi phong trào Hezbollah ở Liban bắn vào một tiền đồn của IDF ở phía Tây hồ Galilee ngày 10/12.

Thủ tướng Israel kêu gọi các tay súng thuộc Phong trào Hamas đầu hàng

Thủ tướng Israel Netanyahu cho rằng “hồi kết” của phong trào Hamas đã cận kề trong bối cảnh cuộc chiến kéo dài hơn hai tháng ở Dải Gaza vẫn tiếp diễn.

Tân Tổng thống Argentina Javier Milei tuyên thệ nhậm chức trước Quốc hội

Tân Tổng thống Argentina cam kết cải cách triệt để trong điều hành kinh tế vĩ mô, trong bối cảnh lạm phát và thâm hụt ngân sách tại nền kinh tế lớn thứ ba Mỹ Latinh này đang ở mức cao “ngất ngưởng.”

Sudan tuyên bố trục xuất 15 nhà ngoại giao Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất

Bộ Ngoại giao Sudan đã triệu tập Đại biện lâm thời của Đại sứ quán UAE và thông báo về quyết định trục xuất 15 nhà ngoại giao UAE khỏi nước này.

Hàn Quốc và Mỹ đẩy mạnh hợp tác về các công nghệ thế hệ mới

Hàn Quốc và Mỹ nhất trí khai phá các cách thức hợp tác giữa các trung tâm công nghệ bán dẫn, đẩy mạnh hợp tác về công nghệ sinh học, trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ pin và năng lượng.

Malaysia và Pháp tăng cường quan hệ đối tác tin cậy về quốc phòng

Malaysia-Pháp cam kết hợp tác giải quyết các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm, tái khẳng định vai trò trung tâm của ASEAN và hoan nghênh Pháp với tư cách quan sát viên trong khuôn khổ ADMM+.

Thủ tướng Đức lạc quan rằng có thể đạt được thỏa thuận về ngân sách năm 2024

Phát biểu tại đại hội Đảng Dân chủ Xã hội, đề cập đến các cuộc đàm phán ngân sách, Thủ tướng Scholz nhấn mạnh đây là một nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng ông tin rằng liên minh sẽ đạt được kết quả.

Xung đột Hamas-Israel: Cảnh báo nguy cơ tình hình Trung Đông không thể kiểm soát

Ngoại trưởng Iran cho rằng tình hình khu vực Trung Đông có nguy cơ không thể kiểm soát nếu Mỹ tiếp tục ủng hộ chính quyền Israel cũng như xung đột giữa Israel và lực lượng Hamas tiếp diễn.

Phong trào Houthi cảnh báo tấn công các tàu hướng tới Israel trên Biển Đỏ

Houthi cảnh báo nếu Gaza không nhận được thực phẩm và thuốc men cần thiết, thì các tàu thuyền trên Biển Đỏ trong hành trình hướng tới các cảng của Israel đều sẽ trở thành mục tiêu” của Houthi.
Trang 96 trong 2002 << < 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 821
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 821
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76790464