Nga và Kazakhstan kêu gọi CIS tăng cường hợp tác nội khối

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng kêu gọi nước thành viên Cộng đồng Các quốc gia độc lập (CIS) thông qua tuyên bố chung về hợp tác trong lĩnh vực di cư.

Thủ tướng Đức khẳng định liên minh cầm quyền mới sẽ 'ủng hộ châu Âu"

Thủ tướng Angela Merkel cho biết: “Chính phủ mới sẽ ủng hộ châu Âu và ý thức được rằng châu Âu có ý nghĩa như thế nào đối với nước Đức về hòa bình và tự do.”

Bộ Quốc phòng Nga: Tàu khu trục Mỹ tìm cách xâm phạm hải phận Nga

Bộ Quốc phòng Nga thông báo tàu khu trục Chafee của Hải quân Mỹ, hoạt động một số ngày trên biển Nhật Bản, đã tiếp cận lãnh hải Nga và tìm cách đi vào hải phận Nga.

Quá trình chuyển tiếp tại Sudan đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng

Sudan đang phải vật lộn với sự chia rẽ sâu sắc giữa các phe phái chính trị dân sự và quân sự, hai nhóm đang dẫn đầu quá trình chuyển tiếp theo thỏa thuận chia sẻ quyền lực đạt được vào tháng 8/2019.

Anh điều tra vụ nghị sỹ bị đâm chết theo hướng tấn công khủng bố

Cảnh sát trưởng hạt Essex, nơi xảy ra vụ tấn công nghị sỹ đảng Bảo thủ David Amess, cho biết các sỹ quan cảnh sát chống khủng bố đang phụ trách điều tra vụ tấn công.

Việt Nam chủ trì phiên họp của Ủy ban Hội đồng Bảo an về Nam Sudan

Đại sứ Đặng Đình Quý cho rằng trẻ em ở Nam Sudan vẫn đối mặt với nhiều thách thức và kêu gọi Chính phủ nước này cùng các bên tiếp tục triển khai Chương trình hành động chung về bảo vệ trẻ em.

Trung Quốc phóng tàu vũ trụ thứ 2 chở phi hành gia xây trạm không gian

Tàu vũ trụ Thần Châu-13 đưa 3 phi hành gia lên sống và làm việc ở trạm không gian Thiên Cung trong 6 tháng, hành trình dài nhất từ trước đến nay của các phi hành gia Trung Quốc trên quỹ đạo Trái Đất.

Trung Quốc cam kết thúc đẩy quan hệ chiến lược toàn diện với Iran

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị nhấn mạnh rằng Bắc Kinh sẵn sàng tiếp tục hợp tác với Iran để hai bên ủng hộ mạnh mẽ lẫn nhau và bảo vệ công lý cũng như công bằng quốc tế.

Anh cân nhắc các biện pháp đảm bảo an toàn cho các nhà lập pháp

Chủ tịch Quốc hội Anh đã yêu cầu cơ quan chức năng cân nhắc các biện pháp an ninh, đảm bảo an toàn sau vụ nghị sỹ David Amess thuộc đảng Bảo thủ bị sát hại bằng dao khi đang gặp gỡ cử tri.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật tạm thời nâng trần nợ công

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/10, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật tạm thời nâng mức trần nợ công lên 28.900 tỷ USD, giúp chính phủ nước này tạm đẩy lùi nguy cơ vỡ nợ liên bang cho tới ngày 3/12.
Trang 946 trong 1995 << < 330 660 939 940 941 942 943 944 945 946 947 948 949 950 951 952 953 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 944
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 944
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76396071