Các bên ở Syria nhất trí khởi động tiến trình soạn thảo hiến pháp mới

Ủy ban Hiến pháp Syria (SCC) gồm đại diện của Chính phủ Syria, phe đối lập và xã hội dân sự, chính thức được thành lập ở Geneva ngày 30/10/2019 để soạn thảo một hiến pháp mới.

Đức: Đảng Xanh nhất trí đàm phán thành lập liên minh 'đèn giao thông'

Với sự chấp thuận của đảng Xanh và trước đó là đảng SPD, tiến trình đàm phán liên minh đèn giao thông giờ đây chỉ còn cần sự nhất trí của đảng FDP nữa là có thể tiến hành.

Đại sứ Pháp bị trục xuất khỏi Belarus vì 'chưa trình quốc thư'

Theo báo chí Belarus, Đại sứ Pháp Nicolas de Lacoste bị trục xuất do chưa từng trình quốc thư lên Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko mà chỉ trao quốc thư cho Ngoại trưởng Belarus Vladimir Makei.

Trung Quốc thừa nhận tình trạng quản lý kém tại một số doanh nghiệp

Theo Thống đốc PBoC, các cơ quan quản lý của Trung Quốc sẽ nỗ lực ngăn chặn các vấn đề tại Tập đoàn Evergrande lan sang những công ty bất động sản khác để tránh xảy ra một nguy cơ mang tính hệ thống.

Saudi Arabia cho phép các sân bay hoạt động hết công suất trở lại

Saudi Arabia sẽ cho phép người dân tụ họp và dỡ bỏ quy định đeo khẩu trang bắt buộc đối với những người đã tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19.

Đặc phái viên hạt nhân Hàn Quốc tới Mỹ, xúc tiến đối thoại với Mỹ-Nhật

Ông Noh Kyu-duk cho rằng việc tuyên bố chính thức chấm dứt Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953) có thể mở đường cho việc nối lại các cuộc đàm phán phi hạt nhân hóa bị đình trệ với Triều Tiên.

Tin tặc bỏ túi 590 triệu USD sau các vụ tấn công bằng mã độc tại Mỹ

Giới chuyên gia cho rằng trong bối cảnh số vụ tấn công mạng đang ngày một gia tăng, số tiền mà tin tặc "bỏ túi" trong năm 2021 có thể sẽ vượt mức của cả thập kỷ trước cộng lại.

Phái đoàn Taliban đến Uzbekistan thảo luận về thương mại, cứu trợ

Hai bên đã thảo luận về các vấn đề thương mại và tương tác kinh tế, đảm bảo an ninh biên giới, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, vận chuyển và trung chuyển hàng hóa quốc tế.

Mỹ dự định phóng một tên lửa chưa xác định ở Thái Bình Dương

Tên lửa sẽ được phóng từ một bãi thử trên đảo Kodiak, nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam Alaska bay tới khu vực đảo san hô Kwajalein của Mỹ (quần đảo Marshall) ở trung tâm Thái Bình Dương.

Đức cam kết duy trì thỏa thuận về người di cư EU-Thổ Nhĩ Kỳ

Năm năm trước, EU và Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt thỏa thuận về việc Ankara tiếp nhận người tị nạn Syria muốn vào EU, theo đó Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hành động để ngăn chặn dòng người di cư bất hợp pháp vào EU.
Trang 944 trong 1995 << < 330 660 937 938 939 940 941 942 943 944 945 946 947 948 949 950 951 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 879
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 879
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76415710