Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố đại dịch COVID-19 sẽ còn kéo dài

WHO cho biết tình hình dịch bệnh đạt được nhiều tiến bộ nhờ việc tăng cường sử dụng vaccine và điều trị, nhưng dự báo cho thấy đại dịch sẽ chưa thể sớm kết thúc.

ASEAN-Trung Quốc tăng cường hợp tác giúp khu vực phục hồi sau đại dịch

Hai bên nhấn mạnh tầm quan trọng của hội nhập kinh tế giữa Trung Quốc và ASEAN nhằm ứng phó với đại dịch COVID-19 và tăng tốc phục hồi kinh tế của khu vực.

AU kêu gọi các nước EU công nhận chứng nhận tiêm chủng

Theo bà Monique Nsanzabaganwa, điều này rất quan trọng đối với việc mở cửa giữa các quốc gia, an ninh y tế toàn cầu và sự phục hồi kinh tế nhanh chóng trên thế giới.

Hoan nghênh Mỹ cam kết AUKUS hỗ trợ vai trò trung tâm của ASEAN

Ông Lý Hiển Long cho rằng, trong tương lai, Mỹ và ASEAN nên mở rộng quan hệ đối tác sang các lĩnh vực phi truyền thống, bao gồm cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, an ninh mạng và biến đổi khí hậu.

Ngoại trưởng Mỹ hoan nghênh Thủ tướng Sudan được trả tự do

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Mỹ, Ngoại trưởng Antony Blinken một lần nữa kêu gọi quân đội Sudan trả tự do cho tất cả các nhà lãnh đạo dân sự đang bị bắt giữ.

Người dân Mỹ tin tưởng vào khả năng phục hồi kinh tế của Tổng thống Mỹ

Cuộc thăm dò của Axios/Ipsos cho thấy, 44% số người được hỏi cho biết họ tin tưởng rằng chính quyền Tổng thống Biden có thể đảm bảo phục hồi kinh tế nhanh chóng sau đại dịch COVID-19.

Triều Tiên nhóm họp thảo luận về việc thúc đẩy kế hoạch kinh tế 5 năm

Chính phủ Triều Tiên đã tiến hành một cuộc họp nội các và kêu gọi các quan chức nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu trong kế hoạch phát triển kinh tế 5 năm của đất nước.

IS tấn công một ngôi làng, sát hại 11 dân thường ở Iraq

Các nguồn tin an ninh và y tế cho biết các tay súng không rõ danh tính đã giết hại 11 người và 15 người bị thương trong vụ tấn công ở làng Al-Hawasha, gần thị trấn Muqdadiya.

ASEAN cần kiên định lập trường nguyên tắc về Biển Đông

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại Hội nghị Cấp cao trực tuyến ASEAN lần thứ 39, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: ASEAN cần kiên định lập trường nguyên tắc về Biển Đông; thúc đẩy mạnh mẽ cam kết của các nước tuân thủ luật pháp quốc tế, hành xử trách nhiệm, kiềm chế, không có hành động gây căng thẳng, làm phức tạp tình hình.

Thái Lan phát hiện ca nhiễm biến thể AY.4.2 đầu tiên

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế Thái Lan cho biết đã phát hiện ca nhiễm biến thể AY.4.2 - một biến thể của chủng Delta đầu tiên tại nước này.
Trang 937 trong 2000 << < 330 670 930 931 932 933 934 935 936 937 938 939 940 941 942 943 944 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 646
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 647
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76746698