Australia đẩy mạnh chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19

Bộ trưởng Y tế Australia Greg Hunt đã công bố chiến dịch "Lan tỏa tự do," nhấn mạnh vào lợi ích của việc tiêm vaccine ngừa COVID-19 như có thể tự do đi lại giữa các bang, cũng như đi nước ngoài.

Nổ nhà máy tại Nga: 16 người thiệt mạng

Hãng thông tấn TASS của Nga dẫn nguồn tin Bộ Y tế Nga ngày 22/10 cho biết, số người thiệt mạng trong vụ nổ và cháy tại nhà máy hóa chất và thuốc nổ tại tỉnh Ryazan của nước này đã tăng lên 16 người. Ngoài ra, có 1 người bị bỏng nặng đang được cấp cứu.

Thế giới tuần qua: Lo ngại về biến thể nguy hiểm hơn chủng Delta

(ĐCSVN) – Bên cạnh một số thỏa thuận đạt được giữa các nước, tuần qua (18 – 24/10), thế giới tiếp tục phải chứng kiến những thông tin đáng lo ngại về diễn biến dịch COVID-19 cũng như tác động tiêu cực của đại dịch đối với các quốc gia trên toàn cầu; cùng với đó là sự chia rẽ, bất đồng giữa Nga và NATO…

Nga chỉ trích Kosovo trục xuất nhà ngoại giao là hành động khiêu khích

Trong tuyên bố ngày 22/10, Bộ Ngoại giao vùng lãnh thổ Kosovo nhấn mạnh 2 nhà ngoại giao Nga ở Pristina là những người “không được hoan nghênh.”

Tổng thống Mỹ-Pháp thảo luận về vấn đề tăng cường phòng thủ châu Âu

Tổng thống Mỹ, Pháp dự kiến gặp nhau trong tháng này tại hội nghị thượng đỉnh Nhóm G20 ở Rome (Italy) nhằm thảo luận việc hợp tác và nỗ lực hàn gắn mối quan hệ sau căng thẳng về hợp đồng tàu ngầm.

Các chính đảng đánh giá cao thông điệp của Tổng Bí thư

Tổng Bí thư Đảng PT Alberto Anaya Gutierrez nhấn mạnh thông điệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nguồn động viên to lớn cho tất cả các chính đảng tiến bộ trên thế giới tham dự hội thảo.

Chủ tịch Fed Jerome Powell: Còn "quá sớm" để tăng lãi suất cơ bản

Chủ tịch Fed Jerome Powell khẳng định sẽ còn quá sớm nếu thực sự thắt chặt chính sách bằng cách tăng lãi suất ngay thời điểm này, vì điều đó sẽ khiến làm chậm tốc độ tăng trưởng việc làm.

Chủ tịch EC: EU cần phát triển năng lượng hạt nhân và khí tự nhiên

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Von der Leyen nhấn mạnh cùng với năng lượng tái tạo, vẫn cần một nguồn năng lượng ổn định là năng lượng hạt nhân và khí đốt trong thời kỳ chuyển tiếp.

Trung Quốc sẽ thu hút hơn 160 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong năm nay

Sự phục hồi kinh tế liên tục và ổn định, thị trường rộng lớn, năng lực công nghiệp hỗ trợ hoàn chỉnh, nguồn nhân lực đầy đủ, cơ sở hạ tầng tốt sẽ giúp Trung Quốc thu hút thêm đầu tư nước ngoài.

Mỹ, Anh, Pháp, Đức nhất trí nối lại đàm phán với Iran về hạt nhân

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Ned Price, trong những cuộc tham vấn ở Paris, Mỹ, Anh, Pháp, Đức đã thống nhất quan điểm cần nối lại các cuộc đàm phán với Iran về hạt nhân ở Áo sớm nhất có thể.
Trang 936 trong 1995 << < 330 660 929 930 931 932 933 934 935 936 937 938 939 940 941 942 943 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2993
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2993
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76330173