Tổng thống Mỹ kêu gọi ban hành biện pháp nhằm giảm bạo lực súng đạn

Tổng thống Mỹ nhấn mạnh chính quyền sẽ “sát cánh cùng những người ủng hộ để chấm dứt nạn bạo lực súng đạn," đồng thời đề xuất kế hoạch giảm tội phạm súng bằng cách ngăn chặn các giao dịch 'súng ma.'

UAE và Thổ Nhĩ Kỳ ký 13 thỏa thuận hợp tác về nhiều lĩnh vực

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ và Thái tử Abu Dhabi nhấn mạnh rằng hai nước chia sẻ tầm nhìn chung trong thúc đẩy các nỗ lực hòa bình cùng những giải pháp hướng tới củng cố an ninh và ổn định của khu vực.

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Pháp thảo luận biện pháp hợp tác

Bộ trưởng Quốc phòng Pháp cho biết nước này hy vọng mở rộng hợp tác với Hàn Quốc, phù hợp với những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần cho hòa bình và ổn định tại khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Lần đầu tiên Canada áp dụng Đạo luật về các trường hợp khẩn cấp

Việc thực thi chưa từng có tiền lệ của Đạo luật về các trường hợp khẩn cấp mang lại cho cảnh sát nhiều công cụ hơn nhằm xử lý các cuộc phong tỏa, biểu tình ở Canada.

LHQ hoan nghênh các nỗ lực ngoại giao trong vấn đề Ukraine

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres nhấn mạnh không có giải pháp nào ngoài lộ trình ngoại giao có thể giải quyết cuộc khủng hoảng liên quan đến Ukraine hiện nay.

Đức: Hai tàu đâm trực diện khiến ít nhất 15 người thương vong

Hai đoàn tàu dường như lao trực diện vào nhau trên cùng 1 đường ray gần ga Ebenhausen-Schaeftlarn, Tây Nam Munich, Đức khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương.

Anh, Mỹ cho rằng vẫn còn cơ hội ngoại giao cho khủng hoảng Ukraine

Thủ tướng Johnson và Tổng thống Biden đồng ý rằng vẫn có thể đạt được một thỏa thuận bất chấp những cảnh báo về hành động quân sự sắp tới của Nga mà Moskva luôn bác bỏ.

Nước Anh bắt đầu giám sát Deltacron – biến thể lai giữa Delta và Omicron

(ĐCSVN) – Cơ quan An ninh Y tế Anh cho biết giới chức y tế nước này đã chính thức giám sát biển thể Deltacron, được cho là lai giữa 2 biến thể Delta và Omicron của virus SARS-CoV-2, sau khi ghi nhận 1 bệnh nhân nhiễm biến thể này.

Mỹ và Nga vẫn để ngỏ cánh cửa đối thoại về căng thẳng với Ukraine

Trong cuộc điện đàm kéo dài 1 giờ với Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Mỹ Joe Biden nêu rõ Washington vẫn sẵn sàng chọn con đường ngoại giao trong lúc chuẩn bị các phương án khác.

Ngoại trưởng Mỹ-Nhật-Hàn ra tuyên bố chung về nhiều vấn đề quốc tế

Các ngoại trưởng Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc khẳng định không có ý định thù địch với Triều Tiên và nhấn mạnh việc tiếp tục để ngỏ đàm phán với Triều Tiên mà không kèm các điều kiện tiên quyết.
Trang 825 trong 2002 << < 330 670 818 819 820 821 822 823 824 825 826 827 828 829 830 831 832 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 766
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 766
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76767081