Chính phủ Mali yêu cầu UEMOA dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt

Chính phủ Mali cho rằng các biện pháp trừng phạt mà UEMOA đang áp đạt sẽ gây ra những hậu quả kinh tế xã hội nghiêm trọng không thể tránh khỏi đối với người dân nước này và tiểu vùng Tây Phi.

Italy nới lỏng các quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Các học sinh đã tiêm vaccine COVID-19 và không bị nhiễm bệnh sẽ được đến trường; những người không tiêm vaccine được giảm nửa thời gian cách ly nếu có tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19.

Quan chức EU cảnh báo châu Âu đang ở thời điểm nguy hiểm nhất

Đại diện cấp cao về chính sách an ninh và đối ngoại của EU, ông Josep Borrell, nhấn mạnh rằng vẫn “có thể có” một giải pháp ngoại giao cho cuộc khủng hoảng hiện nay liên quan đến Nga và Ukraine.

Iran tố cáo Mỹ chưa giải quyết các yêu cầu dỡ bỏ trừng phạt

Iran cho biết Mỹ vẫn chưa giải quyết nhiều yêu cầu về dỡ bỏ trừng phạt Tehran, đồng thời đề nghị Mỹ, Anh, Pháp và Đức cần thể hiện thái độ "chân thành và nghiêm túc" trong những cuộc đàm phán sắp tới.

Tổng thống Joe Biden khuyên công dân Mỹ rời khỏi Ukraine

Tổng thống Mỹ Biden không muốn chứng kiến cảnh các công dân Mỹ bị mắc kẹt tại Ukraine trong bối cảnh căng thẳng liên quan động thái Nga tăng cường lực lượng quân sự gần biên giới với Ukraine.

NATO cân nhắc hiện diện quân sự lâu dài tại khu vực Đông Âu

Các quan chức phương Tây đã đề cập đến Hungary và Slovakia như những điểm đóng quân tiềm năng tiếp theo cho các binh sỹ NATO trong thời gian tới nhưng chưa có quyết định nào được công bố.

Mỹ và EU thúc đẩy hợp tác đảm bảo năng lượng cho châu Âu

Mỹ và EU dự kiến sẽ phối hợp tăng nguồn cung khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) trên thị trường thế giới trước tình hình căng thẳng ở Ukraine.

Tổng thống Mỹ Biden khẳng định Đức là một đồng minh đáng tin cậy

Phát biểu trong cuộc họp báo chung với Thủ tướng Đức sau cuộc hội đàm, Tổng thống Mỹ Biden khẳng định Đức là một đồng minh đáng tin cậy và ông không có bất kỳ “nghi ngờ” nào đối với Berlin.

Ấn Độ, ASEAN có thể hợp tác phát triển hệ sinh thái năng lượng tái tạo

Bộ trưởng R K Singh cho biết cam kết của Ấn Độ phối hợp với ASEAN thiết lập mối quan hệ bền chặt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo dựa trên nền tảng của mối quan hệ lịch sử và văn hóa giữa hai bên.

Tổng thống Nga, Pháp thảo luận về vấn đề an ninh châu Âu

Tổng thống Nga Putin cho rằng hiện đang có những nỗ lực phá vỡ thỏa thuận Minsk và bỏ qua cơ hội để khôi phục hòa bình toàn vẹn lãnh thổ Ukraine thông qua đối thoại trực tiếp với Donetsk và Lugansk.
Trang 824 trong 1993 << < 330 660 817 818 819 820 821 822 823 824 825 826 827 828 829 830 831 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 708
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 709
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75977570