Quân đội Nga chiếm được sân bay quân sự Gostomel ở ngoại ô Kiev

Theo xác nhận của phía Ukraine, quân đội Nga đã điều lực lượng hùng hậu gồm 20 máy bay trực thăng tấn công Ka-52 và Mi-8 chở theo lực lượng đổ bộ tinh nhuệ để đánh chiếm sân bay quân sự Gostomel.

Xung đột Nga-Ukraine: Mỹ lần đầu điều máy bay F-35 tới các nước Baltic

Ngoài việc triển khai máy bay F-35, Tổng thống Mỹ Joe Biden đang cân nhắc điều thêm binh sỹ Mỹ đang đồn trú tại châu Âu tới các nước phía Đông sau khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự tại Ukraine.

Nhà Trắng công bố các bước mới để phục hồi chuỗi cung ứng dài hạn

Để đảm bảo chuỗi cung ứng dài hạn, chính quyền Mỹ mở rộng khả năng tiếp cận vốn cho các nhà sản xuất nhỏ, đầu tư vào sản xuất bền vững trong nước và chế biến các khoáng sản quan trọng.

Ba cựu cảnh sát Mỹ bị cáo buộc vi phạm quyền công dân của George Floyd

Đoàn bồi thẩm kết luận Lane, Kueng và Thao phạm tội tước quyền công dân của Floyd bàng cách cố tình thờ ơ với nhu cầu y tế của công dân này khi cựu cảnh sát Derek Chauvin ghì đầu gối lên cổ Floyd.

Ukraine ban bố sắc lệnh tổng động viên - OSCE sơ tán toàn bộ nhân viên

Theo sắc lệnh có hiệu lực trong 90 ngày này, lính nghĩa vụ và quân dự bị ở tất cả các khu vực ở nước này sẽ được huy động. Tổng thống Zelensky yêu cầu ước tính có bao nhiêu quân nhân được huy động.

Các nhà lãnh đạo EU thông qua gói trừng phạt đối với Nga

Các biện pháp trừng phạt này liên quan tới lĩnh vực tài chính, năng lượng, vận tải và thương mại, cũng như việc đình chỉ du lịch miễn thị thực tới châu Âu đối với các nhà ngoại giao Nga.

Mỹ, Anh, EU công bố các biện pháp trừng phạt đối với Nga

Tổng thống Mỹ Joe Biden, Thủ tướng Anh Boris Johnson và lãnh đạo EU đã thông qua các biện pháp trừng phạt đối với nhiều cá nhân, thực thể tại Nga sau khi Moskva phát động chiến dịch quân sự ở Ukraine.

LHQ chi khẩn cấp 20 triệu USD cho cứu trợ nhân đạo tại Ukraine

Tổng Thư ký LHQ Antonio Guterres khẳng định Liên hợp quốc sẽ hỗ trợ hết sức những người cần được giúp đỡ và nhấn mạnh việc bảo vệ người dân phải là mục tiêu ưu tiên hàng đầu trong tình hình hiện nay.

Thủ tướng Đức kêu gọi không để xung đột lan rộng ở châu Âu

Thủ tướng Đức Olaf Scholz đánh giá tình hình hiện nay rất nghiêm trọng, cảnh báo Nga không nên nhắm tới các nước khác sau hành động quân sự ở Ukraine.

Châu Âu cấm các chuyến bay dân sự qua không phận Ukraine

Giới chức Liên minh châu Âu (EU) ra lệnh cấm các chuyến bay dân sự qua không phận Ukraine và các khu vực lân cận từ ngày 24/2 với lý do đảm bảo an toàn bay.
Trang 805 trong 1995 << < 330 660 798 799 800 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 812 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 755
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 755
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76407059