Những diễn biến mới nhất về tình hình Ukraine

(ĐCSVN) - Sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt ở Donbass, miền Đông Ukraine, Nga đã có những hoạt động quân sự đầu tiên ở khu vực này. Các nước phương Tây phản ứng trước động thái của Nga.

Tổng thống Ukraine ban bố thiết quân luật trên toàn quốc

Tổng thống Volodymyr Zelensky đã ban bố thiết quân luật trên toàn quốc sau khi Nga thông báo triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt tại Donbass, miền Đông Ukraine.

Tổng thống Putin: Nga không có kế hoạch chiếm đóng lãnh thổ Ukraine

Trong bài phát biểu phát trên truyền hình, Tổng thống Putin cam kết các binh sỹ Nga sẽ "làm đúng bổn phận (của họ) và quyền hành pháp ở Nga sẽ được vận dụng nhanh chóng và hiệu quả."

Nga đóng cửa một phần không phận trong vùng thông báo bay Rostov

Nga quyết định đóng cửa một phần không phận trong vùng thông báo bay Rostov ở phía Đông biên giới với Ukraine “để đảm bảo an toàn” cho các chuyến bay dân sự.

WTO triệu tập lại Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 12 vào giữa tháng Sáu

Đại sứ Dacio Castillo của Honduras, Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Thương mại Thế giới, cho rằng việc ấn định thời gian tổ chức Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 12 sẽ tạo động lực cho công việc của WTO.

Giải pháp cho vấn đề Ukraine 'cần dựa trên Hiến chương LHQ'

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đề nghị các bên cần dựa vào Điều 33 Hiến chương Liên hợp quốc để giải quyết các xung đột, tranh chấp một cách hòa bình.

Ông Putin: Mỹ, NATO cố tình phớt lờ yêu cầu an ninh chính đáng của Nga

Đối với các đề xuất an ninh của Nga, Tổng thống Putin nêu rõ ông thất vọng với phản ứng từ Mỹ và NATO khi họ phớt lờ những quan ngại và yêu cầu chính đáng của Nga.

Tổng thống Putin thông báo triển khai chiến dịch đặc biệt tại Donbass

Tổng thống Nga Vladmir Putin đã thông báo sẽ triển khai chiến dịch đặc biệt nhằm bảo vệ người dân ở Donetsk và Luhansk tự xưng tại Donbass, miền Đông Ukraine.

Nhà Trắng: Tổng thống Mỹ không xem xét gặp Tổng thống Nga vào lúc này

Nhà Trắng khẳng định Tổng thống Mỹ Joe Biden không có bất kỳ loại hình trao đổi nào với người đứng đầu Điện Kremlin tại thời điểm này và Mỹ sẽ không triển khai binh sỹ tới tham chiến tại Ukraine.

Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố đáp trả các biện pháp trừng phạt của Mỹ

Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố nước này sẽ có phản ứng mạnh mẽ đối với các biện pháp trừng phạt của Mỹ và giống như những lần trước, Moskva vẫn có khả năng giảm thiểu thiệt hại.
Trang 804 trong 1993 << < 330 660 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1983
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1983
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75963324