Slovakia ban bố tình trạng khẩn cấp liên quan đến tình hình Ukraine

Theo Hãng thông tấn Séc (ČTK), Chính phủ Slovakia đã quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp trên cả nước từ trưa 26/2 (giờ địa phương), liên quan đến dòng người di tản khỏi các cuộc giao tranh ở Ukraine. Thủ tướng Slovakia Eduard Heger khẳng định việc này không gây tác động đối với người dân Slovakia.

Điện Kremlin: Ukraine từ chối đàm phán, Nga nối lại chiến dịch quân sự

Phát biểu với báo giới, người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov, nêu rõ: "Phía Ukraine đã từ chối đàm phán. Chiều nay (26/2) các lực lượng Nga đã nối lại chiến dịch."

Mỹ công bố viện trợ quân sự bổ sung trị giá 350 triệu USD cho Ukraine

Mỹ cung cấp khoản viện trợ trị giá 350 triệu USD bổ sung trang thiết bị quân sự cho Ukraine trong bối cảnh Nga tiến hành chiến dịch quân sự tại khu vực Donbass, miền Đông Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga nối lại chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine

Một cố vấn của Bộ trưởng Nội vụ Ukraine cho biết các binh sỹ Nga đang tiến gần tới nhà máy điện hạt nhân tại thành phố Zaporizhzhia ở Đông Nam Ukraine.

HĐBA biểu quyết triệu tập phiên họp đặc biệt Đại hội đồng LHQ

HĐBA triệu tập cuộc họp để biểu quyết về một nghị quyết kêu gọi tiến hành phiên họp đặc biệt của Đại hội đồng Liên hợp quốc về hành động quân sự của Nga ở Ukraine.

Hàn Quốc họp khẩn cấp về vụ phóng vật thể không xác định từ Triều Tiên

Nếu được xác nhận, đây sẽ là vụ thử thứ 8 từ đầu năm đến nay của Bình Nhưỡng. Trước đó, Triều Tiên đã tiến hành 7 vụ phóng thử tên lửa, bao gồm một tên lửa đạn đạo tầm trung Hwasong-12 ngày 30/1.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk kích hoạt dịch vụ Internet Starlink tại Ukraine

Tỷ phú Mỹ Elon Musk đã kích hoạt dịch vụ Internet băng thông rộng bằng vệ tinh Starlink tại Ukraine sau khi Bộ trưởng Chuyển đổi số của Ukraine đề nghị hỗ trợ.

Slovakia ban bố tình trạng khẩn cấp liên quan đến tình hình Ukraine

Mục đích của việc ban bố tình trạng khẩn cấp là tạo điều kiện để thực hiện các biện pháp cần thiết nhằm ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả liên quan đến dòng người nước ngoài ồ ạt vào Cộng hòa Slovakia.

Ukraine: Binh sỹ Nga cho nổ đường ống khí đốt tại Kharkiv

Cơ quan truyền thông đặc biệt và bảo vệ thông tin nhà nước của Ukraine ngày 27/2 đăng tải trên ứng dụng nhắn tin Telegram đoạn video ghi lại vụ nổ một đường ống dẫn khí đốt tại thành phố Kharkiv.

Đức cùng hàng loạt quốc gia EU đóng không phận với Nga

Đức, Hà Lan, Ba Lan, Bulgaria, Séc các quốc gia vùng Baltic gồm Estonia, Latvia và Litva đã đồng loạt đóng không phận với máy bay Nga sau khi Moskva tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.
Trang 802 trong 1995 << < 330 660 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 807 808 809 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2488
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2489
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76257419