CH Chad: Hoãn hòa đàm giữa chính quyền quân sự và lực lượng nổi dậy

Theo các nhà ngoại giao châu Phi tại Doha, cuộc hòa đàm - nhằm mở đường cho việc tổ chức một cuộc "đối thoại quốc gia toàn diện" của CH Chad - bị hoãn do công tác chuẩn bị vẫn chưa được hoàn tất.

Ai sẽ thiệt hại hơn trước đòn trừng phạt tài chính mới của phương Tây?

Mỹ, Anh, Canada và một số nước EU cam kết loại một số ngân hàng Nga khỏi hệ thống thanh toán SWIFT - điều được coi là "vũ khí hạt nhân tài chính" vì những thiệt hại mà nó sẽ gây ra cho Nga và đối tác.

Saudi Arabia phát hiện thêm nhiều mỏ khí đốt tự nhiên mới

Các mỏ khí đốt mới được phát hiện ở miền Trung Saudi Arabia, sa mạc Empty Quarter, gần biên giới miền Bắc và ở khu vực miền Đông nước này.

Saudi Arabia phát hiện thêm nhiều mỏ khí đốt tự nhiên mới

Các mỏ khí đốt mới được phát hiện ở miền Trung Saudi Arabia, sa mạc Empty Quarter, gần biên giới miền Bắc và ở khu vực miền Đông nước này.

Những doanh nghiệp chịu thiệt hại nhiều nhất từ căng thẳng Nga-Ukraine

Theo các chuyên gia, những công ty quốc tế có sự hiện diện lớn ở Nga đang như “ngồi trên đống lửa,” khi họ phải hứng chịu lệnh trừng phạt khắc nghiệt từ phía các nước phương Tây.

EU tiếp tục siết chặt các biện pháp trừng phạt đối với Nga

EU sẽ đóng cửa không phận đối với các máy bay của Nga, kể cả máy bay cá nhân của các doanh nhân Nga, cấm kênh Russia Today và Sputnik của Nga phát sóng bên trong phạm vi của khối.

Hội đồng Bảo an dự kiến họp khẩn về tình hình nhân đạo ở Ukraine

Theo ước tính của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR), cuộc xung đột ở Ukraine đã khiến hơn 120.000 người phải di tản sang các nước láng giềng trong tuần qua.

Triều Tiên tuyên bố thử nghiệm phát triển “vệ tinh trinh sát”

Ngày 28/2, Triều Tiên thông báo nước này đã tiến hành một “cuộc thử nghiệm quan trọng” phục vụ mục đích phát triển một “vệ tinh trinh sát.”

[Infographics] Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam-Brunei

Quan hệ Việt Nam-Brunei trong những năm gần đây có những bước phát triển mới, đặc biệt từ khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác toàn diện tháng 3/2019.

Tổng thống Zelensky khẳng định quyết tâm đảm bảo hòa bình cho Ukraine

Hãng tin Reuters dẫn tuyên bố của Tổng thống Volodymyr Zelensky ngày 27/2 khẳng định ông cần tận dụng mọi cơ hội để đảm bảo hòa bình cho Ukraine.
Trang 801 trong 1995 << < 330 660 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 807 808 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2926
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2926
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76348817