Bầu cử Hàn Quốc: Đảng cầm quyền hợp nhất tranh cử với một đảng nhỏ

Thông tin cho biết sau cuộc gặp ngày 1/3, hai bên đã nhất trí về một thỏa thuận liên minh tranh cử và cơ chế hoạt động của một chính phủ chung.

Nga đáp trả Thụy Sĩ về lệnh cấm máy bay đi vào không phận

Sau khi Thụy Sĩ áp lệnh cấm với máy bay Nga, Cơ quan Hàng không Liên bang Nga Rosaviatsiya ngày 1/3 thông báo cấm các máy bay Thụy Sĩ đi vào không phận nước này.

Trung Quốc hy vọng Nga-Ukraine duy trì đàm phán trong thời gian tới

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân nhấn mạnh nước này hoan nghênh việc Nga và Ukraine khởi động đàm phán và hy vọng tiến trình này sẽ tiếp tục.

LHQ cảnh báo nguy cơ xảy ra cuộc khủng hoảng tị nạn lớn nhất châu Âu

Các tổ chức thế giới kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ 273 triệu USD để hỗ trợ hàng triệu người tại Ukraine và những người đã chạy ra nước ngoài lánh nạn.

Nga: Còn quá sớm để đánh giá kết quả cuộc đàm phán với Ukraine

Trong một phát biểu, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được thông báo về cuộc đàm phán và “còn quá sớm để đánh giá” kết quả.

UNHCR: Xung đột ở Ukraine khiến 1 triệu người phải di tản trong nước

Hiện chưa có con số liệu chính xác người dân Ukraine phải đi di tản, song ước tính có khoảng 1 triệu người đã rời bỏ nhà cửa đến nơi khác an toàn hơn ở trong nước.

Loại Nga khỏi hệ thống SWIFT, phương Tây cũng bị 'tổn thương'

Với biện pháp trừng phạt này, kinh tế Nga đương nhiên sẽ hứng chịu tổn thất không nhỏ, nhưng phương Tây cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi giá cả tăng vọt, đẩy lạm phát lên cao.

Công ty điều hành Dòng chảy phương Bắc 2 tuyên bố phá sản

Người đứng đầu Bộ Kinh tế bang Zug của Thụy Sĩ cho biết Công ty Nord Stream 2 AG "bị vỡ nợ và do đó không thể đảm bảo kế hoạch xã hội," mất khả năng thanh toán do lệnh trừng phạt của Mỹ.

Chính phủ nhiều nước Mỹ Latinh đã sơ tán công dân khỏi Ukraine

Khoảng 15 nước khu vực Mỹ La tinh đã gửi thư đề nghị Chính phủ Ukraine cho phép công dân của mình và gia đình rời khỏi quốc gia Đông Âu này

Maersk tạm thời dừng vận chuyển container đi và đến Nga

Maersk sẽ tạm dừng tất cả hoạt động vận chuyển container đến và đi từ Nga, giữa bối cảnh căng thẳng giữa Nga và Ukraine “châm ngòi” cho làn sóng doanh nghiệp nước ngoài rút khỏi nước này.
Trang 797 trong 1995 << < 330 660 790 791 792 793 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 869
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 869
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76413914