Ông Putin hy vọng Ukraine phản hồi tích cực với các đề xuất của Nga

Phát biểu trong cuộc gặp gỡ các nữ nhân viên của các hãng hàng không, nhà lãnh đạo Nga đã thừa nhận việc triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine là một "quyết định khó khăn."

Nga yêu cầu Mỹ đảm bảo các lệnh trừng phạt không ảnh hưởng tới Iran

Trong bối cảnh phương Tây áp đặt các lệnh trừng phạt mới, phía Nga muốn nhận được "câu trả lời rất rõ ràng" từ Mỹ liên quan tới quan hệ song phương giữa Moskva và Tehran cũng như thỏa thuận hạt nhân.

Italy đa dạng hóa nguồn nhập khẩu khí đốt, không phụ thuộc vào Nga

Bộ trưởng Chuyển tiếp năng lượng Italy Roberto Cingolani cho biết nước này muốn nhanh chóng giảm hơn một nửa lượng khí đốt nhập khẩu của Nga và không phụ thuộc vào nguồn cung cấp của Nga.

Đức đẩy nhanh kế hoạch xây dựng nhà ga nhập khẩu khí hóa lỏng

Việc xây dựng một nhà ga nhập khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng là dấu hiệu mới nhất cho thấy sự thay đổi chính sách sau khi Nga triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga nối lại hoạt động quân sự tại Ukraine

Nga cho rằng các tiểu đoàn theo chủ nghĩa dân tộc ở Ukraine đã lợi dụng lệnh ngừng bắn để tập hợp lại và củng cố vị trí và "không có dân thường nào" có thể sơ tán qua các hành lang nhân đạo.

Triều Tiên xác nhận phóng thử nghiệm một vệ tinh do thám

Triều Tiên cho biết đã tiến hành một "cuộc thử nghiệm quan trọng" để phát triển một vệ tinh do thám, một ngày sau khi có tin Bình Nhưỡng đã phóng tên lửa đạn đạo thứ 2 chỉ trong 1 tuần.

Nga cảnh báo về những hậu quả nếu thiết lập vùng cấm bay ở Ukraine

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh Nga sẽ coi bất kỳ nỗ lực nào của các nước khác nhằm thiết lập vùng cấm bay trên lãnh thổ Ukraine là sự tham gia vào các hành động quân sự.

Ukraine thông báo về thời điểm diễn ra đàm phán vòng 3 với Nga

Trong thông báo đăng tải trên Facebook, một thành viên trong đoàn đàm phán của Ukraine cho biết: "Vòng đàm phán thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 7/3."

Israel nỗ lực làm trung gian hòa giải xung đột Nga-Ukraine

Thủ tướng Israel Naftali Bennett là nhà lãnh đạo nước ngoài đầu tiên có cuộc gặp với Tổng thống Putin sau khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine hồi tuần trước.

MINUSMA lên án cuộc tấn công đẫm máu nhằm vào quân đội Mali

Theo một tuyên bố chính thức từ quân đội Mali, cuộc tấn công diễn ra vào sáng ngày 4/3 đã khiến 27 người thiệt mạng và 33 người bị thương.
Trang 796 trong 1999 << < 330 670 789 790 791 792 793 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 794
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 794
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76652613