Cộng hòa Séc: Sân bay quốc tế lớn nhất ở Prague bị đe dọa đánh bom

Vụ đe dọa đánh bom sân bay xảy ra đúng vào ngày Cộng hòa Séc tổ chức quốc tang để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng nhất trong lịch sử quốc gia Trung Âu này.

Phương Tây quan ngại về tình hình Cộng hòa Dân chủ Congo sau bầu cử

Hiện tại tất cả các bên đối lập tại Cộng hòa Dân chủ Congo đều chỉ trích các cuộc bầu cử mới đây và cảnh báo về khả năng xảy ra gian lận, khiến tình hình quốc gia châu Phi này trở nên căng thẳng.

Mexico vượt thêm bốn bậc lên vị trí nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới

IMF cho biết Mexico sẽ kết thúc năm 2023 với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) đạt khoảng 1.810 tỷ USD, tăng 400 tỷ USD so với các dự báo trước đó của IMF cũng như nhiều định chế tài chính quốc tế khác.

Argentina thúc đẩy đàm phán gia nhập Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế

Thông cáo của Bộ Ngoại giao Argentina nhấn mạnh Chính phủ của tân Tổng thống Javier Milei, người theo trường phái tự do kinh tế, sẽ tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ đàm phán để gia nhập OECD.

Chuyên gia Hàn Quốc: Cơ hội từ những dấu ấn tích cực của ngoại giao Việt Nam

Theo tiến sỹ Beak Yong-hun, Phó Giáo sư Việt Nam học thuộc Khoa Nghiên cứu châu Á và Trung Đông thuộc Đại học Dankook, ngoại giao Việt Nam đã đạt những kết quả hết sức tích cực trong năm qua.

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 5: Vinh danh đóng góp của nữ quân nhân Việt Nam

Nhiều hoạt động quảng bá đất nước, con người Việt Nam; vinh danh nữ quân nhân Gìn giữ Hòa bình được Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 5 ở Nam Sudan tổ chức nhân Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Nga cảnh báo sẵn sàng đáp trả việc Mỹ triển khai tên lửa ở Á-Âu

Thứ trưởng Ryabkov cho biết Nga đang theo dõi chặt chẽ hoạt động triển khai tên lửa tiềm tàng của Mỹ và sẵn sàng nhanh chóng đưa ra các quyết định chính trị cần thiết để đáp trả tương ứng.

Nga cảnh báo phương Tây về ý định tịch thu tài sản của nước này

Người phát ngôn Điện Kremlin, Dmitry Peskov, cảnh báo Nga sẽ có biện pháp đáp trả và những ai thực hiện tịch thu bất hợp pháp tài sản của Nga sẽ phải chịu hậu quả pháp lý.

Nhật Bản nới lỏng quy định về kiểm soát xuất khẩu vũ khí

Theo “ba nguyên tắc” sửa đổi về chuyển giao công nghệ và thiết bị quốc phòng, Nhật Bản cho phép xuất khẩu vũ khí sản xuất trong nước đến những quốc gia mà những vũ khí này được cấp phép sử dụng.

EU viện trợ nhân đạo 130 triệu USD cho Chính quyền Palestine

Khoản viện trợ 130 triệu USD sẽ giúp Palestine chi trả lương và lương hưu cho công chức ở Bờ Tây, trợ cấp xã hội cho những gia đình dễ bị tổn thương và cấp kinh phí cho các bệnh viện ở Đông Jerusalem.
Trang 79 trong 1995 << < 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1246
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1246
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76377715